TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu: 'Đừng dùng tiền tài, danh vọng, hay lợi ích để giữ chân một cô gái như tôi!'

Thứ bảy, 20/01/2018 11:12

Về chuyện tình cảm, Midu cho rằng đàn ông không thể giữ chân cô bằng tiền tài, danh vọng hay lợi ích. Bởi thứ quan trọng nhất với cô là tình cảm.

Không chỉ là một hot girl đình đám mà Midu còn thành công với rất nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, doanh nhân, giảng viên đại học. Ở tuổi 28, Midu đã khiến nhiều người ngả mũ ngưỡng mộ về cả tài và sắc.

Midu: "Đừng dùng tiền tài, danh vọng, hay lợi ích để giữ chân một cô gái như tôi!"

Đằng sau thành công đó, là một Midu mạnh mẽ, sống độc lập trong mọi chuyện. Điều này đã được thể hiện rõ trong status trải lòng mới đây của cô: "Từ bé đến lớn tôi là một cô gái luôn sẵn lòng lao vào công việc một cách say mê và nghiêm túc, trong mọi mối quan hệ từ bạn bè, đối tác đến tình cảm cá nhân tôi luôn sẵn lòng đặt mình nhẹ lại và tôn trọng người bên cạnh".

Tuy nhiên, tôi luôn là cô gái dũng cảm từ chối và sẵn sàng từ bỏ những thứ khiến mình thấy mệt mỏi và không thoải mái. Có những người thấy người khác giàu hơn mình có thể nói sai thành đúng, nói trắng thành đen, tôi thì không làm vậy được. Trắng không thể nào là đen, đó là nguyên tắc sống. 1 người bạn nghèo thật tâm bên cạnh mình lúc khó khăn còn hơn 10 người bạn giàu chỉ biết chăm chút cho cuộc sống riêng của họ. Đối với bạn bè, tôi trọng cái tình. Đối với đối tác, tôi trọng chữ tín. Đối với tình cảm, tôi trọng niềm tin".

Midu cho rằng đàn ông không thể giữ chân cô bằng tiền tài, danh vọng hay lợi ích. Bởi thứ quan trọng nhất với cô là tình cảm: "Tôi sống nhẹ nhàng nhưng ngay thẳng, nhiều lúc tôi cảm thấy mình thẳng đến mức khiến người khác cảm thấy mình khó lay chuyển được . Thứ duy nhất có thể khiến tôi lay chuyển được có lẽ... chính là tình cảm. Tôi hay nói đùa, đừng dùng bất cứ tiền tài, danh vọng hay lợi ích nào giữ chân một cô gái cung Thiên Bình như tôi. Chỉ có thể là dùng tấm lòng. Mà tấm lòng đôi khi không phải là cách bạn thể hiện, nó đơn giản là cách mà tôi cảm nhận. Chỉ vậy thôi!".

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu úp mở đã có tình yêu mới.

Video Midu khóa môi ngọt ngào Harry Lu trong phim

>> Midu đăng status ngọt ngào và tựa vai trai lạ, Harry Lu đáp lại thế này

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới