TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu lên tiếng bênh vực Harry Lu sau bị soi nhan sắc khác lạ

Thứ năm, 22/02/2018 16:32

'Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình', Midu chia sẻ.

Vào khoảng tháng 2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Ngoài ra, một người bạn thân thiết của Harry Lu tiết lộ ngoài bị gãy xương mũi, nam diễn viên bị gãy cả xương quay hàm, xương gò má. Do đó, việc giữ được 90% gương mặt như ban đầu đã là sự cố gắng của Harry Lu và các bác sĩ.

Sau khi gặp tai nạn, nam diễn viên buộc phải ngưng mọi hoạt động nghệ thuật quay trở về Đài Loan điều trị. Mới đây, "Nam thần xứ Đài" lộ diện sau vụ tai nạn. Nhưng khác với vẻ điển trai trước đây, Harry Lu hiện tại khiến nhiều người thất vọng khi diện mạo không còn được như xưa.

Midu lên tiếng bênh vực Harry Lu sau bị soi nhan sắc khác lạ

Diện mạo của Harry Lu trước và sau tai nạn bị nhiều người bàn tán

Trước những lời bàn tán về nhan sắc của Harry Lu, Midu đã lên tiếng bênh vực: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương. Nên đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi!". Đồng thời, Midu đính kèm hình ảnh chụp lén Harry Lu và viết: "Hình này mình cố tình chụp dìm hàng bạn ấy. Nhưng có vẻ dìm hàng không thành công".

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chụp lén Harry Lu

Trước đó, Midu - Harry Lu bị đồn đoán là một cặp sau khi đóng chung phim và thường xuyên dành cho nhau lời nói, cử chỉ tình tứ ngoài đời.

>> Bị đồn yêu Harry Lu và có bạn trai mới, Midu vẫn than cô đơn

A.N (Theo Nld.com.vn)