TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu lên tiếng khi bị chê ăn mặc xuề xòa lúc đi chơi với bạn trai

Thứ ba, 07/11/2017 10:19

Sau khi lộ nhiều hình ảnh đi ăn, chơi với bạn trai mới nhưng ăn mặc xuề xòa như mặc đồ ngủ, đi dép lê, hot girl Midu đã lên tiếng.

Thời gian gần đây, cái tên Midu được dư luận khá quan tâm khi vô tình lướt qua nhau với Thúy Vi tại 1 quán cafe ở TP Hồ Chí Minh. Thậm chí, cả hai cũng đã có những cuộc 'khẩu chiến' trên facebook. Không những thế, Midu còn lộ loạt hình ảnh đi chơi cùng bạn trai mới. Điều đáng nói là cô bị chê ăn mặc khá xuề xòa, ra đường nhưng đi dép lê, mặc đồ ngủ.

Midu bị cho là ăn mặc xuề xòa khi ra đường với bạn trai.

Mới đây, Midu đã đăng tải hình ảnh của mình ăn mặc nghiêm chỉnh cùng lời chia sẻ: "Mối quan tâm hiện tại của Du chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài".

Ở phần bình luận cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng: "Bề ngoài vốn dĩ không quan trọng, hiểu được tấm lòng mới là điều đáng quý", hay "Em không ngờ một ngày đôi dép lê của em lại nổi tiếng thế".

Người đẹp chia sẻ hiện tại cô chỉ tập trung vào công việc và sống thật tốt. Ngoài ra Midu cũng không ngờ đôi dép lê của cô lại nổi tiếng thế.

Điều đặc biệt hơn là sau status của Midu vài phút, Thúy Vi đã viết trên facebook: "Sống xéo xắc cho bớt thảo mai". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình vì cho rằng Thúy Vi đang muốn ám chỉ Midu.

Ngay sau status của Midu, Thúy Vi lên tiếng đầy ẩn ý.

Cư dân mạng 'ném đá' Thúy Vi vì cho rằng status này của cô đang nhằm mỉa mai Midu.

Người yêu mới của Midu chính là bạn thân Phan Thành?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)