TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu lên tiếng khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 19/04/2017 09:59

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt V-line hơn, hot girl Midu đã lên tiếng phủ nhận.

Thời gian gần đây, gương mặt của hot girl Midu ngày càng nhỏ và V-line hơn khiến nhiều người nghĩ rằng cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi trước đây gương mặt cô tròn trịa, cằm không dài như bây giờ.

Hình ảnh mặt V-line khiến Midu dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể thấy, trước đây gương mặt của Midu tròn hơn bây giờ.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl Midu đã lên tiếng chia sẻ: "Hôm nay có người đồn Du phẫu thuật thẩm mỹ. Sẵn Du cũng muốn chia sẻ với mọi người một lần về quan điểm cá nhân mình. Từ nhỏ đến lớn, chưa từng bao giờ Du có ý định chỉnh sửa bất cứ điểm gì trên cơ thể mình cả.

Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì xấu, nhưng cá nhân Du lại là người rất thích mọi thứ tự nhiên, thậm chí có nhiều điểm Du biết bản thân mình không đẹp thì Du cũng chưa có ý định sẽ can thiệp chỉnh sửa.

Từ gương mặt đến vóc dáng, Du có thể tự tin khẳng định 100% Du chưa hề đụng chạm đến bất cứ hình thức can thiệp thẩm mỹ nào. Đến răng là điểm Du không hài lòng nhất trên cơ thể mình mà Du còn chưa điều chỉnh. Có nhiều người vẫn hay thắc mắc sao răng Du không đẹp mà Du không đi điều chỉnh? Đơn giản là vì Du chưa thích nghi được với việc phải điều chỉnh bất cứ điều gì vốn dĩ đã quen thuộc với mình. Tự nhiên có thể xấu, có thể đẹp nhưng khi tự nhiên Du cảm thấy mình được thoải mái và tự tin là chính mình nhất.

Con người phải có lúc mập lúc ốm. Bản thân Du cảm thấy việc đó là bình thường không đến mức mặt ốm lại thì là can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh chụp nhiều góc độ khác nhau, thời điểm khác nhau thì làm sao so sánh được. Cũng đã từng có một số báo lấy hình chụp từ thời Du còn đi học mặt mộc chưa make up so sánh với thời điểm Du đã trưởng thành và đã make up lại càng khập khiễng hơn".

Midu khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới