TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu lưng trần đi dự tiệc trong gió lạnh Hà Nội

Thứ sáu, 09/12/2011 10:08

Dù Hà Nội những ngày này rất lạnh nhưng hot girl Sài Thành vẫn diện chiếc váy ngắn màu xanh, khoe tấm lưng thon thả, gợi cảm khi đi dự tiệc khai trương một thương hiệu đồng hồ lớn.

Hot girl xinh đẹp của Sài Thành vốn rất nổi tiếng bởi những tài lẻ mà không phải ai cũng có. Cô vừa hoàn thành vai diễn cổ trang đầu tiên trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng, dự kiến sẽ được khởi chiếu đúng vào dịp Tết Âm lịch 2012.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương như thiên thần nhưng Midu liên tục nhận được lời mời tham gia những vai diễn cá tính và góc cạnh, đối lập với diện mạo, thần thái của mình bên ngoài.

Tuy nhiên, không lạm dụng cái mác hot girl, Midu đầu tư rất kỹ lưỡng cho từng vai diễn. Cô cũng dự định tham gia một khóa học diễn xuất để các vai diễn của mình càng có chiều sâu và chất lượng hơn.

Cô vừa có mặt ở Hà Nội để tham gia bữa tiệc khai trương một showroom lớn ở Hà Nội. Với chiếc đầm màu xanh gợi cảm, Midu thật nổi bật và quyến rũ.

Cô nhanh chóng bị chiếc hộp nhạc Reuge làm từ gỗ mun hớp hồn. Lần đầu tiên nghe thử , Midu đã mê mệt và quyết định mua một chiếc về đặt trong phòng.

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc đồng hồ Speake-Marin mà cô từng nhiều lần nghe danh, Midu gần như không thể rời mắt khởi BST đồng hồ được làm độc bản theo đơn đặt hàng.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới