TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu mặt mộc đi từ thiện vẫn xinh

Thứ năm, 13/10/2011 18:11

Đến thăm và trao tặng các em nhỏ những phần quà ý nghĩa, Midu cũng gây ấn tượng bởi sự giản dị và gần gũi.

Vừa qua, Midu đã đến thăm và tặng sách cho trẻ em tại Làng May Mắn, nhằm giúp các em nhỏ có thêm nhiều cơ hội được cung cấp kiến thức, cũng như góp phần giúp kho sách thư viện của các trung tâm này được phong phú hơn trước. Nói về chuyến đi của mình, cô nàng hào hứng: “Chuyến đi này thật sự có ý nghĩa. Được trao tận tay các em những quyển sách, được nhìn thấy các em tươi cười hạnh phúc làm mình suy nghĩ rất nhiều. Xã hội hiện nay vẫn còn quá nhiều em nhỏ phải sống vất vả, không có đủ điều kiện để học tập và phát huy hết tài năng của mình. Midu hy vọng việc làm nhỏ bé này sẽ giúp các em được phần nào.”

Midu cũng chia sẻ rằng cô khá bất ngờ khi các em nhỏ tại đây đều gọi mình với cái tên Bông Sen – vai diễn của mình trong Cô nàng tóc rối. Nghe lời dặn dò của “chị Bông Sen”, những em nhỏ cũng tự hứa là sẽ cố gắng đọc sách thật nhiều, phải quý trọng và chia sẻ sách cùng nhau. Đây cũng chính là một trong những mục đính chính của chương trình.

Sau vai diễn Cô nàng tóc rối, Midu đã vắng bóng một thời gian dài vì muốn tập trung cho việc học. Nhưng cũng nhờ kết quả học tập năm qua khá tốt nên cô nàng quyết định trở lại phim trường qua một vai khá thú vị trong bộ phim Con trai con gái do ê kíp người Hàn Quốc thực hiện .

Trong phim này, Midu sẽ đảm nhận vai chính tên là Lục Bình, cô chị sinh đôi của hoàng tử mắt hí Hòa Hiệp. Cô hi vọng sự trở lại của mình sẽ mang đến nhiều điều mới lạ sau một thời gian dài im ắng.

 

BĐVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới