TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu phản ứng bình thản trước những nhớ nhung của thiếu gia Phan Thành

Chủ nhật, 10/02/2019 08:19

Sau khi bạn gái Trương Minh Xuân Thảo xác nhận đã chia tay, trên trang cá nhân - thiếu gia Phan Thành liên tục chia sẻ những status đầy ắp tâm trạng.

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo vướng nghi án chia tay khi mọi người phát hiện cặp đôi liên tục có những động thái lạ. Nếu Xuân Thảo đăng nhiều status tâm trạng thì chàng thiếu gia số 1 Sài thành gây bất ngờ khi like ảnh tình cũ Midu.

Thiếu gia Phan Thành từng like ảnh Midu giữa tâm bão tin đồn chia tay Primmy Trương

Tin đồn cặp đôi đình đám "đường ai nấy đi" càng được khẳng định thông qua một chia sẻ của nữ beauty blogger. Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng "Aquaman" từng làm mưa làm gió ở các cụm rạp thì Primmy Trương cũng bất ngờ vào comment. Cô cho biết đã xem bộ phim này từ lúc có bồ và giờ chia tay rồi mới thấy Isaac đi xem.

Những động thái đầy suy tư và tâm trạng của Phan Thành, dân mạng cho rằng chàng thiếu gia đang tiếc nhớ tình cũ Midu

Mới đây, trên trang cá nhân - thiếu gia Sài thành tiếp tục gây chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái ắp đầy suy tư. "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau".

Chia sẻ của Phan Thành dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng với những tâm sự này, nhiều người không khỏi hoài nghi rằng chàng thiếu gia đang nhắc về mối tình cũ với hot girl Midu. Thậm chí, cư dân mạng còn sang trang cá nhân Midu và gửi ảnh chụp màn hình trạng thái mới của Phan Thành cho cô.

Fans chụp màn hình trạng thái của Phan Thành được cho là ngầm gửi tới Midu

Midu thoải mái chia sẻ những hình ảnh về bản thân và luôn giữ im lặng trước mối tình đã qua với Phan Thành

Cũng không ít người "yêu cầu" Midu hãy cho bạn trai cũ một cơ hội. Tuy nhiên, thay vì đáp trả, cô nàng hot girl xinh đẹp lại chọn cách im lặng. Thêm vào đó, nữ diễn viên "Cô nàng tóc rối" thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Phản ứng bình thản của Midu chắc hẳn sẽ khiến thiếu gia Phan Thành buồn lòng sau chuỗi nhớ nhung, tiếc nuối liên tiếp của mình.

Click xem thêm: Phan Thành bất ngờ like ảnh của Midu giữa nghi án chia tay Primmy

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)