TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu vừa tìm được túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ có lời nhắn nhủ ngọt ngào thế này

Thứ tư, 17/04/2019 14:36

Do phút bất cẩn, diễn viên Midu làm mất túi xách, nhưng may thay sau đó người đẹp cũng nhanh chóng tìm lại được. Lúc này, cư dân mạng lại để ý đến bức ảnh cùng thông điệp mà Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Midu vừa đăng tải thông tin cô bị mất túi xách có giá trị cùng nhiều giấy tùy thân và hơn 120 triệu tiền Việt ở Seoul (Hàn Quốc) khiến nhiều người quan tâm. Được biết, nữ diễn viên cùng bạn bè đang có những ngày nghỉ tại xứ kim chi, tuy nhiên trong lúc bất cẩn cô đã bỏ lại túi xách ở ga tàu. Sau khi nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, Midu xác định được tài sản của cô đã bị một người đàn ông trung niên cầm đi mất, tuy nhiên do góc quay bị khuất nên không thể xác định cụ thể danh tính người này.

Vì bất cẩn, Midu đã suýt đánh mất túi xách cùng hơn 120 triệu tiền mặt ở Hàn Quốc.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè cùng Ban quản lý ga tàu và cảnh sát Hàn Quốc, Midu đã tìm lại được chiếc túi của mình. Toàn bộ giấy tờ, tài sản đều còn nguyên vẹn, không mất một thứ gì.

Ngay sau sự việc, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả lại chính là bức ảnh mà Phan Thành đăng kèm lời tự chúc sinh nhật của anh. Bức ảnh này chụp một vườn đào thơ mộng cùng những dòng chữ: "Your smile is my wish" (Tạm dịch: Nụ cười của em là mong ước của tôi).

Chia sẻ của Phan Thành gây chú ý.

Dân mạng cho rằng bức ảnh cùng thông điệp mà Phan Thành đăng tải có liên quan đến Midu.

Lời nhắn được Phan Thành chia sẻ giữa thời điểm mà Midu vừa tiết lộ chuyện bị mất chiếc túi hàng hiệu trị giá 60 triệu cùng gần 120 triệu tiền mặt thì bức ảnh của thiếu gia sinh năm 1989 càng gây chú ý nhiều hơn. Dưới phần bình luận, bên cạnh rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phan Thành thì cũng không ít người suy đoán phải chăng lời động viên này là anh muốn gửi gắm đến Midu?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới