TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mie Nguyễn stress vì bị soi mói, lên tiếng đáp trả khi được hỏi 'sao cho con uống sữa ngoài'

Thứ tư, 05/05/2021 10:14

Đang làm 'mẹ bỉm sữa', Mie Nguyễn stress vì bị soi mói chuyện chăm con.

Cách đây khoảng nửa tháng, hot girl Mie Nguyễn lần đầu công khai chuyện đã sinh con. Cô hạnh phúc khi được chồng và gia đình hai bên yêu thương và hỗ trợ chăm sóc con.

Hot girl Mie Nguyễn hạnh phúc bên chồng con.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có những người soi mói chuyện nuôi con của Mie Nguyễn. Cụ thể, khi thấy Mie Nguyễn đăng ảnh đang cho con bú bình, một tài khoản liền hỏi: "Sao không cho em uống sữa mẹ mà để em uống sữa ngoài thế kia". Ngay sau đó, hot girl liền cho biết cô tự hút sữa cho con bú chứ không phải sữa ngoài: "Đây là sữa mẹ còng lưng vắt ra để con bú bình vì con ti mẹ thẳng không đủ no, tội lắm. Ai mà không muốn con ti mẹ thẳng cho nhàn, cho đỡ đau. Chưa kể cho uống sữa công thức thì sao? Mẹ không có sữa nên cho con nhịn đó.

Có nhiều mẹ bị ốm, bị tắc tia sữa, bị stress mất sữa xong bị nói như thế này chắc đập đầu vào tường mất. Sữa mẹ, sữa công thức đều ok, con không đói là được rồi".

"Đúng là chả làm gì khó như mẹ. Mình nuôi con mình thế nào cũng bị nói được các mẹ nhỉ. Đúc kết lại cứ bơ đi mà sống...", Mie Nguyễn nói thêm.

Mie Nguyễn bị stress khi có người soi mói chuyện chăm con. Tuy nhiên, cô quyết định "bơ đi mà sống".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới