TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mie Nguyễn: Tốt nghiệp đại học loại giỏi ở Mỹ và tình yêu đẹp bên bạn trai

Thứ tư, 30/05/2018 14:00

Không chỉ học giỏi, xinh đẹp mà Mie Nguyễn còn có một chuyện tình đẹp. Cô khẳng định càng ngày càng yêu bạn trai nhiều hơn.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My - 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối và nước da trắng, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ khi 14 tuổi. Cô nàng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

Sau một thời gian dài đi du học, Mie Nguyễn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Northeastern, Mỹ. Cô nàng theo học ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất. Được biết Mie Nguyễn đang nộp đơn để học lên cao học.

Mie Nguyễn đã tốt nghiệp loại giỏi tại một trường đại học ở Mỹ.

Không chỉ học giỏi, xinh đẹp, tài năng mà Mie Nguyễn còn có một tình yêu đẹp. Mặc dù Mie khá kín tiếng và hay che mặt bạn trai nhưng trên instagram của bạn trai cô - Dũng Anh lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người. Trong ngày tốt nghiệp của Mie Nguyễn, Dũng Anh còn chia sẻ: "Chúc mừng em đã đạt được một cột mốc quan trọng trong cuộc sống. Có nhiều thời gian ở bên em trong các năm em học đại học, anh tự tin nói rằng em là người phụ nữ thông minh, tốt bụng nhất mà anh từng gặp. Anh rất tự hào về em và sẽ ở bên cạnh em trong suốt chặng đường dài phía trước. Anh yêu em nhiều lắm".

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Mie Nguyễn còn có một tình yêu đẹp.

Đáp lại tình cảm của bạn trai, mới đây, Mie cũng chia sẻ: "Em hỏi anh có bao giờ anh hối hận, hay tiếc vì đã yêu em không? Có thể không yêu em, anh sẽ yêu được một cô bé ngoan hơn, đỡ càu nhàu và cầu toàn hơn em thì sao? Anh trả lời là không, anh chẳng bao giờ hối hận cả.

Mỗi ngày bên nhau, em đều thấy yêu anh nhiều hơn. Anh không bao giờ tham lam, hay đòi hỏi. Ánh mắt của anh luôn dành riêng cho em. Trái tim của anh thật nhân hậu và rộng lượng. Anh luôn lo cho mọi người trước và bản thân sau cùng. Thật may mắn vì anh đã chọn em và vì em đã chọn anh. Cảm ơn anh vì đã luôn đảm bảo với em rằng chúng ta hoàn hảo hơn khi ở bên nhau. Em yêu anh".

Được biết bạn trai hiện tại của Mie hơn cô một tuổi và đang học cao học tại Mỹ. Cả hai từng là bạn và được bạn bè gán ghép rồi yêu nhau từ lúc nào không hay. Dù yêu nhau đã lâu nhưng Mie vẫn chưa tiết lộ cho người hâm mộ biết về những dự định của cả hai trong tương lai.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mie Nguyễn và bạn trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới