TRẺ » Hotgirl, hotboy

Minh Nhựa khoe ảnh hôn lên má con gái sắp cưới, vợ hai bình luận khó hiểu

Thứ sáu, 30/08/2019 12:27

Đại gia Minh Nhựa tình cảm gọi con gái là "cô gái bé bỏng". Tuy nhiên, dân mạng chú ý đến bình luận của vợ hai Minh Nhựa.

Gần đây, con gái của đại gia Minh Nhựa là Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) được chú ý khi sắp tổ chức đám cưới. Hiện tại, rich kid 20 tuổi và bạn trai đang gấp rút chuẩn bị những thủ tục cần thiết trước hôn lễ.

Con gái đại gia Minh Nhựa sắp kết hôn.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã đăng ảnh hôn lên má con gái và chia sẻ: "Cô gái bé bỏng". Ngay lập tức, Joyce Phạm còn trêu bố: "con xin đính chính đây là người yêu mới của con".

Đại gia Minh Nhựa gọi con gái là "cô gái bé bỏng".

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chú ý đến bình luận của vợ hai Minh Nhựa - Nga Phạm. Cụ thể khi doanh nhân này viết: "Sao chưa thấy người kia phản ứng gì nhỉ?", Nga Phạm đã vào đặt câu hỏi: "Tôi lại thành cái gì... ghẻ nữa?".

Con gái của Minh Nhựa trêu bố

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa để lại bình luận

Cách đây không lâu, khi fans thắc mắc về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, Minh Anh đã có câu trả lời rất khôn khéo. Trước sự tò mò: "Mẹ chị sẽ có mặt trong đám cưới chứ ạ?", Joyce Phạm từ chối trả lời vì cho rằng đây là việc gia đình.

Ngoài ra, cô nàng cũng né tránh câu hỏi tại sao dì Mina không đi chụp ảnh cưới chung với gia đình cô. Đặc biệt, con gái Minh Nhựa cũng xin phép không trả lời vì muốn tôn trọng 2 bên khi được yêu cầu nhận xét về vợ hai của bố.

Con gái của Minh Nhựa khéo léo khi trả lời câu hỏi về gia đình.

Đại gia Minh Nhựa và người vợ thứ hai

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới