TRẺ » Hotgirl, hotboy

Miss teen cũng xôn xao vì ngày tận thế

Thứ ba, 18/12/2012 15:43

Không tin có ngày tận thế, nhưng 12 cô gái Miss teen cũng không quên gửi gắm cảm xúc trước nguy cơ về ngày cuối cùng của thế giới đang cận kề.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến "ngày tận thế" 21.12.2012, cư dân mạng bàn tán xôn xao và những "sáng tạo" dành cho ngày này cũng liên tiếp được tung ra như ảnh chế, chuẩn bị lương thực, chỗ ở...  Gần đây nhất là giả thiết về sự báo hiệu ngày tận thế của điệu nhảy ngựa “gây sốt” nhất năm 2012:Gangnam Style khi chuẩn bị đạt đến “con số 9 của vòng tròn” theo như lời tiên tri của Nostradamus trên kênh Youtube, cộng đồng mạng càng xôn xao hơn về ngày đặc biệt. Thời gian t ừ nay cho đến 21.12 không còn nhiều, gác lại những tâm trạng thắng thua, lo lắng trước các phần thử  thách của cuộc thi Miss Teen 2012 ở phía trước, 12 cô gái “thi nhau” bày tỏ cảm xúc về ngày tận thế qua status trên trang cá nhân.

  Trang cá nhân của Nha Trang 

Trước những thông tin còn mơ hồ và chưa xác thực về ngày tận thế, hầu hết các cô gái Miss Teen đều tỏ ra nghi ngờ, không rõ ràng về ngày này, đại loại như: “Sắp tận thế rồi, không biết có xảy ra không nhỉ?” (Đào Phương Thảo), “Trước giờ thì chả tin vào ngày tận thế” ( Đào Hồng Anh), “Tận thế, ôi lỡ nó có thật thì sao mọi người nhỉ” (Đỗ Thị Kiều Oanh), “Mọi người rầm rộ ngày tận thế. Mình chả muốn tin đâu”( Thu Trang)….

  Tâm sự của Kiều Oanh 

Nhưng, chính vì điều nửa thực nửa hư của ngày này nên mặc dù các cô gái có quả quyết chẳng tin vì “Mọi người nói tận thế mấy lần rồi còn gì” (Thanh Thanh Hương), các cô nàng vẫn ra sức viết những điều mong muốn làm nhất nếu 21.12 là ngày tận thế, đó là những mong muốn rất teen như ăn uống thả phanh không lo lên c ân; muốn ăn gà quay, ăn bánh tráng trộn, muốn ở bên gia đình, bên người yêu thương và nói lời dấu yêu… cho đến những ước muốn “xa xỉ” hơn như đi du lịch. 

  Bích Diệp "Nếu có ngày tận thế sẽ gặp những người yêu thương và nói những lời muốn nói".   

  Thu Trang - Hồng Anh - Bích Diệp và Thanh Thanh Hương   Mai Hoa - Nha Trang - Bích Diệp - Tuyết Nhung và Hải Băng   12 thí sinh Miss teen 2012.

TTTĐ