TRẺ » Hotgirl, hotboy

Miss Teen Xuân Mai kết hôn với bạn trai lâu năm

Chủ nhật, 12/06/2016 08:05

Cuối tháng 6 này, Miss Teen Xuân Mai sẽ kết hôn với bạn trai sau 6 năm yêu đương mặn nồng.

Xuân Mai đăng quang Miss Teen 2009, cô là một trong những hot girl được yêu mến ở TP HCM. Tuy nhiên, sau cuộc thi Xuân Mai ít tham gia showbiz như những người đẹp khác. Xuân Mai tập trung học ở Đại học Rmit và khá kín tiếng về đời tư.

Được biết, tới đây, Xuân Mai sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm. Anh tên là Nguyễn Trọng Hiếu, làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Bạn trai Xuân Mai chững chạc, thành đạt và hơn cô nhiều tuổi.

Đám cưới của Xuân Mai và bạn trai sẽ diễn ra tháng 6 này tại Hà Nội và TP HCM. Hiện Miss Teen Xuân Mai đã đi phát thiệp mời cho bạn bè và người thân.

Xuân Mai đăng quang Miss Teen 2009

Tháng 6 này cô sẽ lên xe hoa với bạn trai sau 6 năm yêu nhau

Hình ảnh giản dị của Xuân Mai ngoài đời

Tiết lộ về ông xã lớn tuổi, Xuân Mai nói: "Chúng tôi có quãng thời gian dài gắn bó nên cả hai rất thấu hiểu nhau. Anh ấy là người ít nói nhưng thẳng tính. Bạn bè anh nhận xét, anh tốt bụng và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh có cái nhìn chín chắn trong mọi chuyện nên tạo cảm giác yên tâm và tin tưởng cho tôi khi ở bên cạnh".

Suốt 6 năm tìm hiểu, Xuân Mai và bạn trai doanh nhân phải sống xa cách vì người ở Hà Nội, người ở Sài Gòn. Tuy nhiên, cả hai luôn cố gắng giữ gìn tình cảm. Bạn trai thường xuyên bay vào Sài Gòn thăm cô và thi thoảng, cô cũng ra Hà Nội để gần gũi, vun vén mối quan hệ với gia đình bạn trai.

Sau khi kết hôn, Xuân Mai và ông xã sẽ sinh sống ở Sài Gòn. Khi đề cập đến chuyện sinh con, người đẹp sinh năm 1992 cho biết, cô quan niệm, con cái là của Trời cho nên vợ chồng cô sẽ để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên.

khampha
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới