TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Mở lớp yoga' trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng mê mẩn và truy lùng info

Thứ năm, 26/03/2020 08:59

Một cô giáo dạy yoga hiện đang ở trong khu cách ly được cư dân mạng quan tâm, chú ý.

Thời gian vừa qua, những câu chuyện trong khu cách ly đang được cư dân mạng quan tâm. Từ những hình ảnh nhảy dâu, đá cầu, hay anh chàng sáng tạo "tiệm tạp hóa Cô Vy" trong khu cách ly khiến dân mạng thích thú. Bên cạnh đó, gần đây, dân mạng lại lan truyền một lớp học Yoga ngay trong khu cách ly ở Đà Nẵng.

Hình ảnh về các cô gái chân dài đang tập Yoga đủ cách thế khó nhằn được đăng tải lên nhiều group kín. Từ đó, dân mạng nhanh chóng tìm ra được chân dung cô giáo xinh xắn đứng lớp.

Hình ảnh tập yoga trong khu cách ly được cư dân mạng chú ý.

Đó là một cô nàng 9x có tên V.T.N. Không rõ T.N di chuyển từ vùng dịch nào về nhưng cô nàng cũng thuộc diện đi cách ly 14 ngày ở Đà Nẵng. Đối với T.N, 14 ngày cách ly là 14 ngày chỉ ăn ngủ, thoải mái về tinh thần nên cô sẵn sàng hướng dẫn những người bạn chung phòng tập yoga, hướng tới sức khỏe lành mạnh.

Chân dung cô gái dạy bạn cùng phòng tập yoga trong khu cách ly.

T.N được coi là một trong những gương mặt Facebooker xinh đẹp, khá nổi ở Đà Nẵng. Trang Facebook cá nhân của cô hiện có hơn 10 nghìn lượt người theo dõi, dự kiến nó sẽ tăng hơn nữa sau khi lớp học Yoga miễn phí trong khu cách ly của cô nổi tiếng trên mạng.

Không chỉ xinh đẹp mà cô gái tập yoga trong khu cách ly còn vô cùng nóng bỏng, sành điệu.

Thu Trang (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới