TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mờ Naive gửi thư kể xấu và ‘dọa nạt’ bạn trai

Thứ tư, 29/10/2014 10:28

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm 1 tháng yêu nhau, cô nàng hot girl cover Mờ Navie bất ngờ viết thư tình gửi bạn trai khiến không ít fan phải ghen tị.

Trước ngày kỷ niệm 1 năm, 1 tháng yêu nhau, hot girl Mờ Naive đã viết bức thư tình gửi bạn trai của mình là Đỗ Thành Tín (cựu sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội). Đúng như phong cách của cô nàng, nội dung bức thư không sến xẩm ướt át mà ngược lại vô cùng hài hước, chân thật.

Bức thư tình “bá đạo” Mờ Navie gửi cho bạn trai.

Khác một số hot girl, Mờ Naive không giấu việc bản thân có người yêu, ngược lại cô nàng còn tự hào công khai những khoảnh khắc ngọt ngào hai người bên nhau cho “bàn dân thiên hạ” biết. Cặp đôi trai tài gái sắc này cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Trong thư, mặc dù Mờ Naive liên tục “kể xấu” và “dọa nạt” bạn trai rằng sang Nhật không được phép “ngoại tình” và khi về nước phải còn “nguyên đai nguyên kiện” nhưng bên trong đó luôn hàm chứa những tình cảm ngọt ngào mà cô nàng dành riêng cho anh chàng của mình.

Mờ Naive chân thành chia sẻ: “Em sẽ cố gắng tận dụng thời gian dắt anh đi siêu thị, cho anh đi xem phim, dạy anh nấu món này món kia, làm một số việc nhà lặt vặt để sang đó anh có thể tự lo mà không phải nhờ bố con đứa nào cả. Em sẽ cố gắng giúp anh mọi thứ trong khả năng của em, để khi sang Nhật anh sẽ thật ngoan… Yêu cầu khi về nước phải nguyên đai nguyên kiện. Trừ khi nếu anh may mắn gặp được Takizawa Laura, lấy giùm em cái chữ kí nhé”.

Văn phong của Mờ Naive có phần “bá đạo”, nhưng lại rất được lòng giới trẻ. Một số facebooker còn hài hước khuyên Mờ Naive đừng để người yêu sang Nhật vì khoảng cách xa xôi dễ khiến tình cảm thay đổi.

Một vài khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này:

Những khoảnh khắc ngọt ngào khi Mờ Naive bên bạn trai Thành Tín.

Theo Baodatviet.vn