TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới 6 tuổi, con trai Ly Kute đã được mẹ cho chơi môn thể thao quý tộc

Thứ năm, 27/01/2022 08:38

Khả năng chơi golf trong nhà của con trai Ly Kute khá thành thục, điêu luyện hơn cả mẹ.

Mới đây, Ly Kute chia sẻ một đoạn clip quay cảnh bé Khoai Tây đang tập chơi Golf tại nhà. Xem đoạn clip dễ dàng nhận thấy, Khoai Tây ngày càng lớn phổng phao. Cậu bé cầm gậy rất chắc chắn, từng động tác thể hiện rõ sự chuyên nghiệp. Cậu bé lần lượt đưa 4/5 quả bóng vào lỗ. Ly Kute khéo léo khen con bằng cách tiết lộ bản thân cô đánh thì mãi mà không vào được quả nào. "Sao mẹ thì đánh mãi chả vào được quả nào nhỉ", Ly Kute viết.

Con trai Ly Kute chơi golf tại nhà, cậu bé đánh giỏi hơn cả mẹ.

Rất nhiều bạn bè của Ly Kute cũng như cư dân mạng đã tương tác, để lại bình luận rôm rả dưới bài đăng của hot mom này. Ai cũng tấm tắc trước sự giỏi giang của Khoai Tây, đặc biệt là cậu bé đã sớm toát lên một thần thái rất lịch lãm chuẩn Golfer. Đồng thời, mọi người còn dành lời khen cho khả năng nuôi con khéo léo của Ly Kute.

Mặc dù làm mẹ đơn thân đã 6 năm nhưng Ly Kute luôn cho con một cuộc sống đầy đủ nhất. Ngoài việc dạy dỗ con học, cô nàng còn dành thời gian đưa Khoai Tây đi du lịch để cậu bé có nhiều trải nghiệm. Bên cạnh đó, Ly Kute cũng được ngưỡng mộ khi có khối tài sản khủng từ nhà đẹp, xe sang.

Ly Kute được khen vừa giỏi kiếm tiền vừa giỏi chăm con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới