TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới bắt đầu công khai yêu Phillip Nguyễn, Linh Rin đã khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh

Thứ ba, 03/09/2019 10:27

Cuộc sống của Linh Rin cũng thay đổi khá nhiều từ khi yêu chàng soái ca này.

Vài ngày trước, Phillip Nguyễn đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Linh Rin khi dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn gái ngay trong sinh nhật của cô: "You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Mới đây, nàng hot girl Hà Thành đã tổng hợp lại tất cả khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong tháng 8. Hầu như tất cả các sự kiện đặc biệt đối với cô đều liên quan đến Phillip Nguyễn. Cặp đôi liên tục đi cùng nhau ở mọi nơi như hình với bóng và dính tin hẹn hò.

Linh Rin tổng kết lại tháng 8 ngọt ngào với chuyện tình cùng Phillip Nguyễn

Qua những hình ảnh mà Linh Rin chia sẻ, em chồng Hà Tăng không chỉ tặng những món quà bất ngờ như gửi thư mang thông điệp "I LOVE YOU", tặng bạn gái bó hoa siêu to mà còn khiến Linh Rin sướng rơn vì những món quà hàng hiệu đắt tiền. Họ còn đi du lịch cùng nhau khá nhiều, check-in bằng những cái nắm tay, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng... Có thể thấy, chuyện tình ngầm của cả hai vừa lãng mạn vừa sang chảnh khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cặp đôi đã chính thức công khai cách đây vài ngày

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới