TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới còn mặn nồng dịp Valentine mà giờ vợ hai Minh Nhựa lại 'giận lẫy': 'Xấu xí cũng có cái hay'

Thứ tư, 19/02/2020 11:48

Khác với những dòng tâm sự mùi mẫn trước đó, status như có bị ai chọc giận của vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm được nhiều dân mạng quan tâm.

Chẳng phải người trong showbiz, nhưng cuộc sống của đại gia giàu nức tiếng Sài Thành - Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm vẫn được nhiều người quan tâm.

Qua ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy được phần nào cuộc sống xa hoa và độ chiều vợ của vị đại gia này. Ngày 14/2 vừa qua, dân tình còn được một phen ghen tỵ với tình cảm mà vợ chồng Minh Nhựa dành cho nhau. Trong đó, Mina Phạm đăng hẳn một status dài để nịnh chồng, sau đó, đại gia Minh Nhựa cũng đến nay cửa hàng chuyên bán đồ hiệu mua quà tặng vợ.

Cuộc sống sang chảnh của vợ chồng Minh Nhựa khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, Mina Phạm bỗng đăng ảnh bên chồng, kèm status như mới bị ai chọc giận: "Thực ra xấu xí cũng có cái hay của nó. Nếu có ai đó yêu bạn, chắc chắn không phải vì ngoại hình". Bên dưới, Mina Phạm thừa nhận bản thân mình "xấu như con gấu". Cuộc sống chẳng thiếu thứ gì, lại đặc biệt chăm chút hình ảnh đăng lên trang cá nhân để sao cho lung linh, xinh đẹp nhất, ấy vậy mà giờ đây vợ hai Minh Nhựa lại nhận mình xấu. Nhiều người tò mò không biết đây chỉ là chia sẻ vu vơ hay có ẩn ý gì của bà xã Minh Nhựa?

"Thực ra xấu xí cũng có cái hay của nó. Nếu có ai đó yêu bạn, chắc chắn không phải vì ngoại hình", Mina Phạm viết.

Bên dưới, Mina Phạm thừa nhận bản thân mình "xấu như con gấu".

Vợ hai Minh Nhựa chỉnh ảnh rất kỹ lưỡng trước khi đăng lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới