TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới dẫn bạn gái về nhà, nay Quang Hải lại bị Huỳnh Anh bỏ trạng thái hẹn hò ngay giữa đêm: Chuyện tình này liệu có bền lâu?

Thứ năm, 18/06/2020 10:54

Chuyện tình cảm 'sáng nắng chiều mưa' của Quang Hải và Huỳnh Anh khiến dân tình ngán ngẩm.

Hậu chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò nhiều người đẹp, nhưng "chốt hạ" nam cầu thủ công khai bạn gái Huỳnh Anh (sinh năm 1999). Từ một cô gái ít người biết, Huỳnh Anh trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 đêm được Quang Hải công khai. Tuy nhiên, mặt trái là cô nàng trở thành mục tiêu công kích của anti-fan.

Chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh cũng vì thế mà lên xuống thất thường. Cách đây không lâu, Quang Hải còn dẫn bạn gái đi dự lễ trao giải quả bóng vàng, đưa về nhà ra mắt... thế nhưng sau đó cặp đôi lại rộ nghi án rạn nứt.

Quang Hải chụp chung với bạn gái mới khi dự sự kiện.

Ngoài đời, cặp đôi cũng rất nhắng nhít, tình cảm.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Huỳnh Anh bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook cá nhân. Đồng thời Instagram cũng gỡ bỏ ảnh chụp chung với Quang Hải và để avatar trắng xóa.

Huỳnh Anh đã đăng bức ảnh chụp bình luận ác ý của anti-fan kèm chia sẻ rằng: "Sau tất cả, mình chọn cho bản thân sự bình yên. Mọi thứ trở về nơi bắt đầu. Sống một cuộc sống hạnh phúc là được". Riêng Quang Hải vẫn để trạng thái hẹn hò nhưng không kèm nick của Huỳnh Anh như trước.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải và Huỳnh Anh vướng nghi án này. Cứ dăm ba ngày lại thấy Huỳnh Anh thay đổi trạng thái hẹn hò trên Facebook, hết đặt là "Hẹn hò với Quang Hải", rồi lại xóa đi, khi hết giận lại để là "Hẹn hò" nhưng ẩn danh đối tượng. Với động thái mới nhất, nhiều người tò mò không biết Huỳnh Anh giận dỗi tức thời hay đã chấp nhận chia tay để đổi lấy bình yên.

Quang Hải vẫn để dòng trạng thái hẹn hò nhưng ẩn danh bạn gái.

Huỳnh Anh thì bỏ hẳn trạng trái hẹn hò.

Cặp đôi không còn theo dõi nhau trên Instagram.

Huỳnh Anh và Quang Hải liên tục có động thái đáng ngờ làm rộ lên nghi án rạn nứt. Trong đó, gần nhất Huỳnh Anh còn để trống ảnh avar, ẩn ảnh chụp chung với Quang Hải.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới