TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới đây còn hạnh phúc, bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng status trên nền đen nói về chuyện 'tạm bợ', sự thật là gì?

Thứ hai, 10/08/2020 21:06

Trong chia sẻ của bạn gái Quang Hải có đoạn: 'Chúng ta đều là trạm dừng chân tạm bợ của một vài ai đó, và là chốn về yên ổn của một ai đó. Nhưng làm sao biết được ai là người chỉ tạm bợ ghé ngang, ai mới là người chịu neo lòng ở lại?'.

So với Nhật Lê - tình cũ Quang Hải thì Huỳnh Anh cũng phải chịu nhiều áp lực không kém. Từ việc bị chê ngoại hình, soi gia thế... Huỳnh Anh còn phải đương đầu với những tai bay vạ gió khi tài khoản của Quang Hải bị hack.

Nhưng bất chấp tất cả, Huỳnh Anh vẫn nắm chặt tay Quang Hải bước qua ồn ào. Huỳnh Anh còn thường xuyên xuất hiện trên sân để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cô nàng còn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ và các thành viên trong gia đình Quang Hải.

Mới đây, Quang Hải và Huỳnh Anh còn đăng ảnh hạnh phúc.

Bạn gái đến sân để xem Quang Hải tập luyện cách đây không lâu.

Chuyện tình cảm đang tốt đẹp, nhưng mới đây bạn gái Quang Hải lại có động thái lạ. Huỳnh Anh bất ngờ up lên story Instagram một đoạn chia sẻ rất dài nói về chuyện "tạm bợ". Trong đó có đoạn: "Chúng ta đều là trạm dừng chân tạm bợ của một vài ai đó, và là chốn về yên ổn của một ai đó. Nhưng làm sao biết được ai là người chỉ tạm bợ ghé ngang, ai mới là người chịu neo lòng ở lại? Đời người tốt nhất là đừng nên gặp quá nhiều người, để rối bời chẳng biết đâu là duyên, đâu là nghiệp, đâu mới là chân tình, còn đâu chỉ toàn giả ý".

Nhiều người hoài nghi phải chăng chuyện tình cảm của Huỳnh Anh - Quang Hải lại sắp "toang". Nhưng hóa ra, đây chỉ là một đoạn trong cuốn sách được Huỳnh Anh trích mà quên ghi nguồn. Nhưng có lẽ cũng đồng cảm hoặc cùng chung tâm trạng nên bạn gái Quang Hải mới chia sẻ lên trang cá nhân.

Dòng trạng thái tâm trạng được Huỳnh Anh up lên trang cá nhân.

Nhiều người không biết cô nàng có dụng ý gì khi cop lại dòng trạng thái này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới