TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới nghi tái hợp Quang Hải, Nhật Lê lại gay gắt dằn mặt ai đó, fan tìm ra lý do là từ phía Huyền My?

Thứ hai, 16/03/2020 10:13

'Tâm trạng không tốt, thì đừng viết lên mặt, không ai thích đọc đâu..., Nhật Lê bức xúc viết lên Instagram.

Sau nghi án hàn gắn với cầu thủ Quang Hải, tưởng rằng Nhật Lê đang hạnh phúc bên người ấy, thế nhưng mới đây cô đăng status khá bức xúc, như có ai chọc giận: "Tâm trạng không tốt, thì đừng viết lên mặt, không ai thích đọc đâu. Hằng ngày có thiếu thốn, thì cũng đừng nói ra khỏi miệng, chả ai tự nhiên cho bạn tiền đâu.

Nhật Lê có chia sẻ đầy tâm trạng sau nghi án tái hợp Quang Hải.

Công việc có bận rộn, mệt mỏi thì cũng đừng tức giận, không ai làm thay bạn được đâu. Cuộc sống có khổ, cũng đừng mất đi niềm tin, bởi vì tương lai tươi đẹp còn đang ở ngày mai.

Tính nết có xấu đến đâu, cũng phải hiếu thuận với cha mẹ, vì cũng sẽ có một ngày bạn già đi.... Duy nhất chỉ 1 điều, hãy luôn vẽ lên môi nụ cười vì khi đó mọi khó khăn, toan tính sẽ vơi đi, niềm vui, sự yêu đời sẽ đến bên bạn...".

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân Nhật Lê có chia sẻ lạ này là bắt nguồn từ phía "Cô chủ tiệm nail" Huyền My (bạn gái tin đồn một thời của Quang Hải): "Bạn bè Huyền My ghi là bà My là người yêu anh Hải", "Bạn bè comment My là người yêu Quang Hải"... Cụ thể là bạn của Huyền My đã đăng ảnh check -in cùng cô nàng nhưng lại chú thích là người yêu Quang Hải.

Nhiều dân mạng cho rằng người chọc giận Nhật Lê chính là bạn bè của Huyền My.

Bạn bè đăng ảnh chụp cùng Huyền My và chú thích đây là người yêu Quang Hải.

Dù trước đó, Quang Hải được cho là đã "dứt tình" với Huyền My để quay về bên Nhật Lê. Và phía Huyền My cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường". Đồng thời, Huyền My còn cho biết cô thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

Quang Hải và Huyền My từng vướng nghi án hẹn hò.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới