TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mới ôm ấp trên sóng livestream, Ngân 98 lại gọi Lương Bằng Quang là người yêu cũ

Thứ hai, 21/09/2020 15:32

Cặp đôi này lại khiến cư dân mạng một phen xôn xao vì cách trò chuyện của mình.

Thời gian qua, cái tên Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục nhận "gạch đá" từ dư luận vì những phát ngôn sốc cùng những hình ảnh phản cảm đăng tải trên mạng xã hội. Tuy bị "ném đá" nhưng dường như chỉ là "gãi ngứa" cho cặp đôi này.

Ít giờ trước, Ngân 98 lại đăng loạt ảnh sexy kèm dòng trạng thái nói về sự chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho mình: “Sự phán xét cũng có thể chia làm hai loại: Phán xét tích cực và phán xét tiêu cực. Có những lời góp ý, phê bình mang ngụ ý tốt đẹp muốn cải thiện người nghe và cũng có những lời chửi rủa miệt thị chỉ có hàm ý duy nhất là tiêu diệt ý chí con người”.

Lương Bằng Quang lập tức vào xoa dịu bạn gái: “Hạnh phúc cho ai sớm nhận ra điều này để miễn nhiễm và sàng lọc thông tin lẫn cảm xúc”. Hotgirl này đáp: “Lâu không gặp, khỏe không người yêu cũ”.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại gây sốc vì đoạn trò chuyện mới

Thật khó hiểu khi Ngân 98 lại gọi Lương Bằng Quang là người yêu cũ trong khi mới hôm qua cả hai vẫn vui vẻ livestream cùng nhau.Tuy nhiên, đây chỉ là lời trêu nhau của cả hai. Ngay sao đó, Lương Bằng Quang cũng mắng yêu bạn gái: “Đập cho phát giờ. Chơi nhạc lẹ rồi về sớm đó”.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới