TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mon 2K bất ngờ khoe vẻ đẹp gợi cảm với bờ vai thon trắng ngần

Thứ sáu, 24/03/2017 15:33

Sau thời gian ở ẩn nữ hotgirl bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn sang trong với phong cách gợi cảm trong bộ váy áo dây, lộ bờ vai mềm gợi cảm.

Vẻ đẹp quyến rũ của Mon 2K được nhận xét là lột xác so với thời gian trước. Cô gái trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn trong bộ trang phục khoe làn da và vòng eo quyến rũ. Mon 2K chia sẻ: sau sự việc vừa qua cô đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Có chút hối hận để nhìn lại mình, từ đó để sống trưởng thành hơn trong mọi mối quan hệ. Mon 2K đang cố gắng để làm tốt vai trò diễn viên, tập trung vào nghiệp diễn xuất để phát triển con đường nghệ thuật.

Mon 2K tên thật là Trần Ngọc Ánh, quê Hà Nam. Mon 2K và Ngân 98 là những nhân vật được nhắc đến bởi một số scandal trong năm qua. Tuy nhiên sau sự cố, Mon 2k đã biết hối hận và dành thời gian để học diễn xuất. Cô được nhận xét rất phù hợp với vai trò diễn viên. Hình tượng mà Mon hướng tới trong thời gian sắp đến là đi theo vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Hiện Mon đã nhận lời mời tham gia một số dự án phim bên cạnh tham gia một số cuộc thi sắc đẹp để thử sức và khẳng định mình. Sắp tới ngoài diễn xuất Mon 2K sẽ đi học thanh nhạc để lấn sân sang lĩnh vực ca hất chuyên nghiệp, đây là môn nghệ thuật cô cũng rất đam mê từ khi còn ngôi trên ghế học đường.

Cùng ngắm những tấm hình gợi cảm của nữ hotgirl đình đám thời gian qua trong loạt hình khoe vẻ đẹp gợi cảm với bờ vai thon trắng ngần, bộ ảnh được chụp tại Qui Lounge:

HX. Photo: Metropole Team (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới