TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mon 2K bị chỉ trích vì bảo vệ mẹ nuôi K-ICM, mỉa mai Jack 'giỏi thì ra đi và tự lập được như Sơn Tùng ấy cho chất'

Thứ bảy, 28/12/2019 19:55

Hot girl ngực khủng Mon 2K đang bị cư dân mạng chỉ trích vì lên tiếng khẳng định mẹ nuôi K-ICM làm đúng và cho rằng Jack đang nhìn vào túi tiền của mẹ nuôi.

Thời gian vừa qua, thông tin Jach bị công ty quản lý bóc lột sức lao động, cướp bài do anh sáng tác đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn cho rằng mẹ nuôi phân biệt đối xử với Jack và K-ICM. Trong khi Jack chỉ được trả lương bèo, đi xe trả góp thì K-ICM thoải mái mua xe tiền tỉ.

Hàng loạt cư dân mạng đã vào trang cá nhân của mẹ nuôi Jack và K-ICM để "ném đá" khiến hai người phải khoá trang cá nhân.

Mon 2K lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi K-ICM

Mới đây, Mon 2K gây chú ý khi lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi của Jack. Nguyên văn lời lên tiếng của "hot girl ngực khủng" như sau: "Người đầu óc kém, không có tư duy thì trông vào túi tiền người khác xem họ kiếm được bao nhiêu tiền, người thông minh dùng tầm nhìn để xem xét sự việc xem ai là người làm đúng.

Người đúng là bà quản lí Tạ Hà, chiến thắng và thành quả đều thuộc về bà Tạ Hà thế nên nhiều người ghanh ghét, đố kị với bà ta cũng đúng thôi.

Nếu tôi là người kinh doanh như bà ấy, đã thành lập công ty giải trí của mình và một khi bước vào kí hợp đồng với tôi, trên giấy tờ giá trị bao nhiêu là sẽ trả đúng bấy nhiêu như bà í thanh toán tiền hợp đồng cho Jack đủ và đúng, thích gì thì có thể thưởng thêm nếu làm tốt bên ngoài, không có chuyện ai đi làm chủ lại lấy tiền lãi suất công ty mình thành lập ra cho đứa mình đang xây dựng muốn đòi chia 5 xẻ 7 trong các thương vụ điêu giá của mình, nhân viên thì nhận lương chứ muốn ăn luôn cả chủ thì nghỉ khỏi làm.

Tôi thấy bà Tạ Hà này cũng còn hiền với nhân viên Jack của mình và còn có lương tâm nên kêu Jack quay về làm lại vì không muốn bỏ lỡ 1 nhân tài. Chứ nếu bà ấy ác, cạn tàu ráo máng là đổi tên hết các kênh, xoá sạch thông tin thì đến cái thành quả của Jack cũng không bao giờ tìm thấy đấy chứ đùa với người đã tạo ra mình ư.

Một số trong showbiz chửi bà ta ăn tiền thì toàn ca sĩ ca lẻ chắc bị bầu show trừ % nhiều đâm ra ám ảnh cay cú mấy vụ tiền nên lôi bà ấy ra chửi toàn nhắc đến tiền chứ không nghe ai khen gì ở thành tích, thử bà ấy đưa lên xem bọn này tranh nhau giành giật để được xí chỗ của Jack ấy chứ đó mà giả lả, xin lỗi bênh vực “bạn ơi“ “bạn thân Jack Ơi“ như đúng rồi.

Cuộc sống ai cũng mưu sinh đồng ý thì vào việc không thì im lặng ra đi, giỏi thì ra đi và tự lập được như Sơn Tùng ấy cho chất. Đừng nhìn vào túi tiền, chất xám của người ta mà đòi là thành tích của mình. Chấm hết". Lời chia sẻ của Mon 2K đã bị cư dân mạng chỉ trích, "ném đá" vì không hiểu vấn đề mà lên tiếng nêu quan điểm.

Mon 2K cho rằng nếu Jack giỏi thì nên ra ngoài lập công ty như Sơn Tùng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới