TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mon 2k bị 'ném đá' vì bảo vệ Ngọc Trinh giữa ồn ào với Nathan Lee nhưng lại nhắc đến Lý Nhã Kỳ

Thứ bảy, 24/04/2021 09:37

Hot girl thị phi Mon 2k cho biết vài năm nữa Ngọc Trinh sẽ vượt qua Lý Nhã Kỳ.

Thời gian vừa qua, khẩu chiến giữa Nathan Lee và ê-kip của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng chú ý, quan tâm. Trong khi Ngọc Trinh giữ im lặng nhưng có một số người lên tiếng bảo vệ "Nữ hoàng nội y".

Mới đây, Mon 2k đăng ảnh chụp cùng Ngọc Trinh và chị gái của Ngọc Trinh là Ngọc Bích và chia sẻ: "Thấy mấy ngày nay nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh, tới nay là bức xúc thiệt rồi. Thấy chị Trinh giàu với tự tân kiếm tiền giỏi, thấy chị Trinh giàu nhanh quá nên ganh tỵ. Thử sinh ra trong gia đình nghèo khó... rồi ra đời thử kiếm tiền coi giỏi được như chị Trinh không.

Giàu có quá sao không bán bớt cái nhà rồi tự bật quảng cáo trang cho mình nổi tiếng lên đi, lấy chị Trinh ra câu like giật hot để được nổi, đã 3D còn hay ăn vạ. Khổ thân chị Trinh. Một vài năm nữa chị Trinh cũng vượt luôn Lý Nhã Kỳ nha cho nên bớt "thượng đội hạ đạp" đi để mai mốt chị Trinh còn để mắt tới cho 1 chỗ đứng kế trong sự kiện nha anh kia".

Mon 2k bảo vệ Ngọc Trinh giữa ồn ào với Nathan Lee. Tuy nhiên, cô nàng này lại nhắc đến Lý Nhã Kỳ.

Dưới bình luận, nhiều người thắc mắc Lý Nhã Kỳ không liên quan đến ồn ào của Nathan Lee và Ngọc Trinh nhưng lại bị Mon 2k nhắc đến.

"Giàu vượt mặt Lý Nhã Kỳ luôn, vậy mà đi thanh lý kim cương pha ke", "Ai đó tag Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vào giùm", "Liên quan gì đến Lý Nhã Kỳ, con ăn theo", "Tuổi gì mà đòi sánh với Lý Nhã Kỳ"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng "ném đá" Mon 2k khi Lý Nhã Kỳ bị gọi tên.

Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới