TRẺ » Hotgirl, hotboy

Một giây lơ là, JustaTee để con bị ngã nhưng vẫn cực 'lầy': 'Bố mong rằng... bố vẫn là bố của mày'

Thứ sáu, 17/05/2019 10:35

Đoạn video JustaTee đang chơi cùng con nhưng lại khiến bé bị ngã đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, JustaTee đăng tải video để con ngồi chơi trên xe bập bênh. Tuy nhiên chỉ 1 giây bố ngoảnh mặt về phía khác, con gái của nam ca sĩ đã ngã nhào xuống. May mắn, JustaTee đã đỡ con kịp thời để tránh đầu bé va chạm xuống đất.

Đăng tải clip này, JustaTee còn khiến dân mạng cười nghiên ngả khi viết dòng trạng thái cực lầy: "bố mong rằng sau lần vấp ngã đầu đời hôm nay, bố vẫn là bố của mày".

Chỉ 1 giây ngoảnh mặt đi nơi khác, JustaTee đã khiến con bị ngã.

Video: JustaTee chơi cùng con nhưng để con bị ngã lộn nhào

Hàng loạt cư dân mạng bình luận sau khi xem video mà nam ca sĩ đăng tải: "Cici said: "Mẹ ơi, ông Tee lại ngắm cô giáo không chịu trông con", "Chị Trâm Anh tát trượt cái nào chưa anh?", "Bố có trông con được không? Không được thì để con tìm bố khác nhé", " Cici said :"Trông con còn quay lại nhìn gái à? Ông làm bố tôi hơi lâu rồi đấy", "Khi bạn trông con nhưng thấy gái đẹp đi ngang qua", "Chưa bước được bước nào bố đã làm con ngã. Thế này chắc khi con bước đi chắc bố để con ngã sấp mặt mất", "tình bố con có chắc bền lâu", "Còn cho làm bố là may đấy"...

Cư dân mạng hài hước bình luận khi xem clip của JustaTee

Kể từ khi hạ sinh con gái đầu lòng - bé Cici, gia đình chàng ca sĩ JustaTee và hotgirl Trâm Anh được nhiều người quan tâm nhiều hơn. Bé Cici bỗng trở thành nhóc tỳ hot trên mạng xã hội bởi những biểu cảm hài hước, dễ thương. Hiện tại, trang instagram cá nhân của cô bé do bố mẹ lập ra cũng có gần 80 nghìn lượt theo dõi.

Từ khi mới sinh, con gái của JustaTee và Trâm Anh đã được nhiều người yêu mến.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới