TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mùa chia tay tiếp tục gọi tên cặp Phở Đặc Biệt và Sun HT?

Thứ tư, 28/08/2019 10:22

Chỉ ít ngày sau khi Sun HT đăng những dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân, thì bạn thân cũng tiết lộ Phở Đặc Biệt đang 'ế'.

Gần đây hàng loạt những cặp đôi được coi là "hình mẫu lý tưởng" bỗng công khai chia tay, khiến nhiều người sốc. Không chỉ ở làng giải trí Hàn mà ở showbiz Việt cũng rầm rộ việc ly hôn như Trương Minh Cường, Việt Anh...

Trong giới hot boy, hot girl thì rộ nghi án chia tay của Huyme, Ngọc Thảo... Mới đây, mùa chia tay tiếp tục gọi tên cặp đôi Phở Đặc Biệt - Sun HT.

Trên story của Instagram, bạn thân Ngọc Thảo đăng ảnh Phở Đặc Biệt và viết: "Tam ca ba thằng ế". Điều này càng khiến cho nghi án Phở Đặc Biệt - Sun HT chia tay càng có thêm căn cứ.

Ngọc Thảo tiết lộ bạn thân Phở Đặc Biệt đang "ế".

Bởi trước đó, Sun HT cũng có những chia sẻ khiến dân mạng nghi ngờ đang có trục trặc tình cảm với Phở Đặc Biệt khi viết: "Cần gì người yêu đâu, ngại quá đây này". Hay cô nàng cũng đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Some things are more beautiful when they don't belong to anyone or anything" (tạm dịch: Có những thứ sẽ đẹp hơn khi nó chẳng thuộc về ai hay thuộc về bất kỳ điều gì cả).

Sun HT cũng đăng những dòng trạng thái ẩn ý trên Instagram cá nhân.

Trước đây, khi Sun HT dính vào lùm xùm chê Jessica (cựu thành viên nhóm nhạc SNSD), cặp đôi cũng vướng nghi án chia tay. Nhưng sau đó Phở Đặc Biệt và Sun HT đã thổi bay tin đồn khi không lâu sau đó đã đăng ảnh tình cảm bên nhau.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới