TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mùa hè 2018, hội con nhà giàu Việt Nam tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh ở đâu?

Chủ nhật, 10/06/2018 08:43

Hội con nhà giàu Việt Nam tận hưởng những chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt đỏ ở Mỹ, Pháp, Mexico, Anh, Maldives...

Mùa hè đến là dịp để hội con nhà giàu Việt Nam dành nhiều thời gian hơn cho việc đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi trên thế giới. Rất nhiều các gương mặt quen thuộc trong Hội con nhà giàu Việt Nam như Tiên Nguyễn, Jolie Nguyễn, Tiểu Giang... đã khoe những kì nghỉ dưỡng thú vị của họ khiến bao người ngưỡng mộ.

Hội con nhà giàu Việt Nam tận hưởng những chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt đỏ ở Mỹ, Pháp, Mexico, Anh, Maldives...​

Tiểu Giang

Mới giữa mùa hè thôi mà Instagram của Tiểu Giang đã checkin gần như khắp các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Mỹ, từ quần thể du lịch Aria Sky Suites, Las Vegas, đảo Santa Catalina, Salvation Mountain...

Trinh Hoàng

Danh sách Hội con nhà giàu thường xuyên đi du lịch sang chảnh không thể thiếu Trinh Hoàng. Hầu như tháng nào, cô tiểu thư này cũng chia sẻ ảnh đi du lịch nước ngoài. Mấy tháng gần đây, Trinh Hoàng đã cùng bạn trai đi du lịch ở Paris (Pháp), Las Vegas (Mỹ), Mexico.

Tubooo Thanh Tú

Bên cạnh việc cố gắng kiếm nhiều tiền để mua đất, Tubooo Thanh Tú cũng dành thời gian đi du lịch. Mùa hè này, Tubooo đã kịp checkin ở Maldives và Satorini, Hong Kong.

Jolie Nguyễn

Trong mùa hè này, cô tiểu thư Jolie Nguyễn đã đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước như Đà Nẵng (Việt Nam), Thái Lan, Anh. Hầu hết các địa điểm đi du lịch, Jolie Nguyễn đều lựa chọn những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt tiền.

Jolie Nguyễn chụp ảnh ở Đà Nẵng.

Hình ảnh của cô nàng ở London, Anh.

Jolie khoe thân hình gợi cảm ở Thái Lan.

Tiên Nguyễn

Vì chuộng mốt da màu nâu nên có vẻ Tiên Nguyễn rất thích mùa hè. Cô nàng tự tin diện những trang phục gợi cảm để tắm nắng. Hồi đầu mùa hè, em chồng Hà Tăng có chuyến du lịch đến Pháp.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)