TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mỹ nam số một cầu lông Hàn Quốc Lee Yong Dae kết hôn vì 'bác sĩ bảo cưới'

Thứ năm, 09/02/2017 21:05

Sau khi giải nghệ vào hồi năm ngoái, huyền thoại cầu lông của xứ sở kim chi Lee Yong Dae mới đây bất ngờ tuyên bố kết hôn với một nữ diễn viên.

Theo thông tin có được, mỹ nam số một cầu lông của Hàn Quốc Lee Yong Dae sẽ kết hôn với nữ diễn viên Byun Soo Mi. Điều hạnh phúc hơn cả là cặp đôi này chuẩn bị đón đứa con đầu lòng vào mùa xuân. Hai người có kế hoạch tổ chức một đám cưới nhỏ với sự tham dự của các thành viên trong gia đình.

Mỹ nam số một cầu lông Hàn Quốc Lee Yong Dae tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Byun Soo Mi và chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời

Được biết, Lee Yong Dae và Byun Soo Mi gặp nhau tại một sự kiện cầu lông được tổ chức bởi bố của nữ ngôi sao này. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2012.

Phát biểu về sự kiện trọng đại của cuộc đời, Lee Yong Dae chia sẻ: “Chúng tôi chuẩn bị kết hôn và con đầu lòng của chúng tôi sẽ sớm chào đời. Tôi rất hào hứng về điều đó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn với tư cách là một vận động viên cùng với sự hỗ trợ từ phía gia đình. Tôi muốn làm điều tốt nhất để khiến hôn nhân của chúng tôi là một món quà vĩnh cửu cho vợ tôi”.

Lee Yong Dae tuyên bố giải nghệ vào hồi năm ngoái khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao

Lee Yong Dae sinh năm 1988 và là một tài năng lớn của cầu lông Hàn Quốc trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. Anh đã đi vào lịch sử Olympic ở môn cầu lông khi trở thành vận động viên ít tuổi nhất vô địch Olympic cầu lông ở tuổi 20. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, Yong Dae bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ngoài khả năng chơi cầu lông tuyệt vời anh còn được hâm mộ bởi sở hữu diện mạo không khác gì ngôi sao.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)