TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mỹ nam Việt dự thi Mister Global khoe thân hình 6 múi như 'soái ca'

Thứ tư, 13/04/2016 11:00

Trước ngày lên đường sang Thái Lan dự thi Mister Global 2016, đại diện Việt Nam đã khoe bộ hình mới đúng chuẩn ‘soái ca’.

Sau thông tin đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2016 được đưa tin, chàng trai Nguyễn Phúc Cường ít nhiều nhận được sự chú ý của công chúng. Anh trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Mỹ nam Việt dự thi Mister Global khoe thân hình 6 múi như "soái ca"

Nguyễn Phúc Cường sinh năm 1993 tại Đà Nẵng, nghệ danh là JiPi, anh sở hữu ngoại hình như những mỹ nam xứ Đài Loan, Thái Lan. Gương mặt baby, cute, thân hình 6 múi cùng những số đo chuẩn xác. Vừa qua, anh dành hầu hết mọi thời gian cho việc luyện tập hình thể, kỹ năng trình diễn cũng như các phần thi tài năng.

Hình ảnh của Nguyễn Phúc Cường đặc biệt gây “sốt” tại xứ sở Chùa vàng, anh liên tục được báo chí Thái Lan đưa tin, mỗi hình ảnh của JiPi đều thu hút lượt “like” khủng của cộng đồng mạng đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Phillippines và Campuchia.

Hầu hết fan của JiPi đều đến từ các nước châu Á, anh được xem là đại diện mạnh nhất của Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Trước Phúc Cường thì Nguyễn Văn Sơn và Hữu Vi đều đoạt giải khi tham gia cuộc thi này.

Nguyễn Phúc Cường nhận được lời mời từ chính ban tổ chức cuộc thi khi anh tham gia casting cho một bộ phim điện ảnh của Thái Lan. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoàn hảo, phong thái tự tin và đặc biệt anh có thể giao tiếp trôi chảy 4 thứ tiếng: Anh, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Trong clip mới nhất giới thiệu hình ảnh bản thân, JiPi khoe thân hình hoàn hảo cùng phong thái như một ngôi sao. Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng cùng diễn xuất rất lôi cuốn trước ống kính.

Clip giới thiệu về bản thân ấn tượng của đại diện Việt Nam.

Xem thêm Mỹ nam Việt dự thi Mister Global 2016 được so sánh với Phạm Hương

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới