TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nam chính 'Người ấy là ai' khiến Vũ Thu Phương bức xúc vì đem chuyện hẹn hò làm trò đùa chính thức lên tiếng sau ồn ào

Thứ năm, 25/08/2022 08:47

'Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại một chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có', chàng bác sĩ Quang Lâm cho biết.

Trong chương trình "Người ấy là ai", chàng bác sĩ Quang Lâm từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và được ghép đôi với nữ chính. Nhưng sau khi nhận hoa, Quang Lâm tỏ ra rất ngượng ngùng, thiếu sự tương tác. Và sau chương trình khép lại, cả hai không thành đôi.

Chàng bác sĩ Quang Lâm từng được ghép đôi với nữ chính "Người ấy là ai".

Mới đây, Quang Lâm tiếp tục tham gia casting The Face Việt Nam. Đối mặt với ban giám khảo, chàng bác sĩ trẻ tiết lộ trước đó tham gia show hẹn hò là muốn có những trải nghiệm riêng. Và khi chương trình kết thúc, anh đã quay lại quê luôn để tiếp tục công việc chuyên môn.

Hình ảnh của Quang Lâm khi tham gia casting The Face Việt Nam.

Điều này khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương bức xúc: “Con gái nhà người ta vào chương trình hẹn hò để muốn tìm được một ý trung nhân, nhưng ngay sau khi người ta trao bó hoa cho em, em lại về ngay lập tức để hoàn thành nghĩa vụ của trường y. Vậy em coi chương trình và người con gái đó là trò đùa à em?”.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương bức xúc trước câu nói của Quang Lâm.

Sau đó, Quang Lâm lập tức thanh minh nàng BTV thời tiết từng được ghép cặp với mình lên show hẹn hò cũng chỉ là đánh bóng tên tuổi, tìm kiếm sự nổi tiếng. Ngay khi phát hiện sự việc, trai đẹp đã dừng ngay mối quan hệ bởi họ không cùng chí hướng.

Chia sẻ của Quang Lâm nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều dân mạng cho rằng vì bất cứ lý do gì anh cũng không nên nói xấu nữ chính. Một số khác lại bênh vực cho rằng chàng bác sĩ không sai khi nói lên sự thật.

Khi phát ngôn gây tranh cãi này nổi lên, chàng bác sĩ đã chính thức lên tiếng: "Mình là Quang Lâm. Có lẽ là không quá muộn để nói những lời này. Sự việc đã đi quá xa so với sự thật, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cả công việc và đời sống cá nhân nên mình nghĩ việc lên tiếng là cần thiết!

Trong thời gian vừa rồi mình có tham gia vòng casting The Face Viet Nam, bằng cả nỗ lực của bản thân và sự may mắn mà mình đã có thể đi được một chặng đường khá dài đối với bản thân của mình) tại The Face.

Sau khi casting, trên một số page chính thống và ứng dụng giải trí đã đăng tải một đoạn video ngắn được CẮT GHÉP lại vô tình đã gây ra sự hiểu lầm không đáng có từ đa số mọi người đối với bản thân mình. Từ một buổi phỏng vấn hàng tiếng đồng hồ thu gọn lại trong một video vỏn vẹn chưa tới 5 phút? Liệu 5 phút đấy có đủ để tóm tắt được toàn bộ hay đó chỉ là điều mà người cắt ghép muốn dư luận hướng tới và công kích bản thân mình?

Quang Lâm cho rằng mọi người đã hiểu sai do clip bị cắt ghép.

Mình xin lỗi vì câu trả lời vẫn còn vụng về khi ở trên sóng truyền hình như vậy. Nhưng mọi chuyện cũng sẽ không trở nên như vậy nếu không có sự cắt ghép. Bản thân mình cảm thấy quan điểm đó không sai, khi cá nhân bất kì tham gia một chương trình truyền hình thực tế đều hướng tới việc nâng tầm ảnh hưởng của bản thân để có thử sử dụng vào một mục đích nào đấy.

Quang Lâm nói thêm: "Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan".

Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại một chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có. Ngoài ra mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ khi đã nhắc đến khi trên sóng The Face nhưng thực sự mình chỉ muốn trả lời câu hỏi một cách thẳng thắn nhất. Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ mình tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào nữa cho tới khi bản thân đã đủ trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động.

Hi vọng câu chuyện sẽ dừng lại ở đây và không đi xa thêm nữa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm!"

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới