TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nam thí sinh 'Thách thức danh hài' khoe nhan sắc gây choáng sau một năm công khai chuyển giới

Thứ tư, 18/12/2019 14:13

Nam thí sinh còn tiết lộ phản ứng của gia đình với quyết định của mình.

Lương Trung Kiên gây ấn tượng khi tham gia "Thách thức danh hài" mùa 5 và hát cùng Khắc Việt ở "Giọng ải giọng ai". Anh chàng được mệnh danh là "Thánh lô tô". Anh chàng thường xuyên bị nhầm lẫn là con gái thật khi liên tục xuất hiện với hình ảnh cải nữ trang, gương mặt xinh, ngoại hình nhỏ nhắn.

Mới đây, Lương Trung Kiên đã gây "sốt" cộng đồng mạng khi công khai hình ảnh sau phẫu thuật chuyển giới, sang Thái Lan làm vòng 1. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 12, Lương Trung Kiên lên Sài Gòn làm phục vụ quán ăn, tích cóp chi phí với mơ ước được chuyển giới.

Thực hiện được ước mơ phẫu thuật thẩm mĩ, Lương Trung Kiên chia sẻ: "Khi lên bàn mổ, tôi rất sợ nhưng bác sĩ nói cứ nghĩ đến điều tốt nhất. Sau khi tỉnh dậy, hai hàng nước mắt tôi chảy vì quá hạnh phúc.

Thời gian đầu bố mẹ tôi cấm, mẹ chỉ cho tôi giả gái để diễn kịch chứ nếu để thành con gái thì mẹ không đồng ý. Mẹ lo sức khỏe tôi không đủ, sợ tôi mất sớm. Nhưng tôi nghĩ mẹ đã biết từ lâu, bố mẹ tôi cũng chuẩn bị tâm lý nên bây giờ đã chấp nhận".

Trung Kiên kể lại quá trình phẫu thuật của mình: "Ca phẫu thuật chỉ kéo dài 1 tiếng nhưng sau đó tôi phải ở lại bệnh viện để hồi phục sức khỏe. Thời gian đó ăn uống mọi thứ trong bệnh viện, đa số mẹ tôi phải đút vì không nhấc tay lên được. 2 ngày đầu tôi không ngủ được, rất khó thở, cảm giác như bị ép tim. Bây giờ đã đi đứng bình thường. Tôi hạnh phúc lắm vì có quá nhiều người ủng hộ, được cha mẹ, gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đều ủng hộ".

Hiện tại, Lương Trung Kiên cho biết sẽ cố gắng học nhiều hơn trong thời gian tới. Ngoài công việc chính làm về sản xuất chương trình, người đẹp chuyển giới cũng sẽ trau dồi thêm tiếng Anh, tiếng Thái, học thêm các kĩ năng về diễn xuất... Với ngoại hình mới, ngoài những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, Lương Trung Kiên cũng được khuyên nên đi thi Hoa hậu trong năm tới.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới