TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân tái xuất duyên dáng với áo dài dát vàng

Thứ năm, 09/02/2017 11:24

Những khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đều ấn tượng với nhan sắc của 'nàng thơ xứ Huế' - Lê Trần Ngọc Trân.

Ngọc Trân sinh năm 1995, cao 1,68 m, số đo ba vòng 80-62- 92. Vẻ đẹp đằm thắm đậm chất Huế giúp cô được chú ý ngay từ vòng sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,68 m nhưng với gương mặt phúc hậu, tính cách thân thiện và thành tích học tập đáng nể, Ngọc Trân đã được đánh giá là một trong số những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, vì lùm xùm “thi chui”, ngay trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân đã làm đơn xin rút lui khỏi cuộc thi. Đây là một động thái gây tiếc nuối cho khá nhiều khán giả yêu mến vẻ đẹp trong sáng, thuần Việt của “nàng thơ” xứ Huế.

"Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân tái xuất duyên dáng trong bộ ảnh áo dài

Để minh chứng cho tình yêu của mình với trang phục đặc biệt này, Ngọc Trân tung ra bộ ảnh áo dài truyền thống khá độc đáo. Trong bộ ảnh, "nàng thơ xứ Huế" diện tới 5 chiếc áo dài được thiết kế cầu kỳ. Cả 5 bộ áo dài đều được may trên chất liệu nhung tạo nên vẻ quý phái, sang trọng. Những họa tiết hình chim phượng, hoa cúc cách điệu và đồng tiền cổ làm tăng thêm nét truyền thống và sang trọng cho tổng thể trang phục. Đáng chú ý hơn, trên tất cả các tà áo dài đều có những chi tiết trang trí được dát vàng một cách rất cầu kỳ và "sang chảnh".

Các họa tiết trên thân áo được dát vàng một cách rất cầu kỳ và "sang chảnh"

Clip gặp lại Lê Trần Ngọc Trân - "Nàng thơ xứ Huế" tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Click xem thêm: 'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới