TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nàng WAGs giàu có Vóc Đỗ chia sẻ cảm nhận về cặp Công Phượng - Viên Minh, Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Chủ nhật, 07/06/2020 14:05

Là người ngoài cuộc, Vóc Đỗ đã có những nhận xét khá khách quan về đám hỏi bí mật của Công Phượng vừa qua, cũng như chuyện tình cảm của 'Công chúa béo' và Duy Mạnh.

Trên Instagram mới đây, Vóc Đỗ (bạn gái hậu vệ Văn Dũng - CLB Hà Nội) đã chia sẻ cảm nhận của mình về những cặp đôi gây bão mạng xã hội vừa qua.

Nàng WAG "giàu sụ" Vóc Đỗ và bạn trai.

Trong đó, nàng WAGs nói về lễ ăn hỏi bí mật của Công Phượng và Viên Minh. Nhận xét về Công Phượng, Vóc Đỗ chia sẻ: "Chú rể rất nổi tiếng, mà nổi tiếng đi đôi vói tai tiếng. Cậu ấy trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc. Và cách cậu ấy im lặng là để bảo vệ bạn gái của mình tránh khỏi sự soi mói của cộng đồng, điều mà hiếm ai làm được". Về cô dâu, Vóc Đỗ nhận xét Viên Minh thoạt nhìn không xinh xuất sắc nhưng càng nhìn lâu càng đẹp, càng sang và rất học thức.

Vóc Đỗ còn nêu cảm nhận về cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Cô cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Duy Mạnh và rất mừng khi cặp đôi "trai tài gái sắc" này về chung nhà.

Vóc Đỗ cùng từng có cơ hội tiếp xúc với Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải ngoài đời. Cô nhận xét Nhật Lê rất hồn nhiên, dễ thương... cả hai rất hay tâm sự, nói chuyện nhưng gần đây mối quan hệ của cô cũng không còn được như trước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới