TRẺ » Hotgirl, hotboy

Neymar bị bắt gặp đang cặp kè với cô bồ trẻ mới 20 tuổi

Thứ sáu, 28/12/2018 21:09

Ngôi sao bóng đá số 1 Brazil và CLB PSG vừa bị bắt gặp đang cặp kè với cô bồ mới xinh như mộng.

Sau khi chia tay với cô bạn gái từ thủa hàn vi, Neymar đã liên tục thay đổi bạn gái. Với sức hút của một siêu sao mang tầm thế giới, chân sút gốc Brazil kiếm một cô bạn gái nổi tiếng không phải là chuyện khó.

Mới đây, ngôi sao bóng đá số 1 Brazil và CLB PSG vừa bị bắt gặp xuất hiện bên người mẫu 20 tuổi Mari Tavares. Neymar bị chộp cảnh đang cởi trần vui vẻ khoác vai Mari Tavares, người đẹp ăn mặc rất sexy tươi cười bên Cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Việc Neymar xuất hiện rất thân mật bên Mari Tavares dấy lên những tin đồn rằng bộ đôi này đang yêu nhau. Thậm chí một số nguồn tin từ Brazil còn khẳng định, Mari Tavares và Neymar đã bí mật hẹn hò nhiều tháng qua và chính người người mẫu 20 tuổi này là nguyên nhân khiến siêu sao người Brazil bỏ bạn gái lâu năm là ca sỹ Bruna Marquezine. Hai người bất ngờ chia tay nhau từ hồi tháng 10 vừa qua.

Qua tìm hiểu thì Mari Tavares chỉ là người mẫu mới nổi. Người đẹp 20 tuổi này có sở thích xăm trổ và khoe ảnh nóng. Trên tài khoản Instagram có 175 nghìn người theo dõi của mình, Mari Tavares thường xuyên khoe ảnh sexy. Kể từ sau khi lộ bức ảnh vui vẻ cùng Neymar, tài khoản mạng xã hội của Mari Tavares đã được chú ý đặc biệt với số lượng lượt theo dõi tăng chóng mặt.

Những hình ảnh nóng bỏng về cô bồ mới của Neymar:

Thiên Di (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới