TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm B.sily tinh nghịch dạo phố Noel

Thứ sáu, 16/12/2011 10:18

Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily - những cô nàng hot girl xinh đẹp của B.sily band đã có những khoảnh khắc hết sức vui vẻ bên nhau trên phố cổ Hà Nội để sắm đồ giáng sinh.

Nổi lên từ những cuộc thi vinh danh sắc đẹp tuổi teen, Hạnh Sino, Huyền Baby, Emily đã từng là những hot girl được đánh giá cao về cả tài năng lẫn nhan sắc tại Việt Nam. Những năm 2008 - 2009, khi truy cập vào bất kỳ một trang báo nào dành cho tuổi teen, người ta cũng có thể thấy hình ảnh xinh đẹp long lanh của 3 cô nàng hiện hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài tư cách là những hot girl được yêu mến tại Hà Nội, họ còn được biết đến như những người bạn vô cũng thân thiết với nhau ngoài đời.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, cộng đồng teen không thấy những nàng hot girl này xuất hiện dày đặc trên mặt báo hay các event như trước nữa, tưởng họ sẽ lui về phía hậu trường và tập trung cho việc học tập? Hỏi ra mới biết, 3 cô nàng đã quyết định "tạm biệt thời kỳ hotgirl" để lập ra một nhóm nhạc mang tên B.sily và cùng nhau "ở ẩn" tập luyện.

Ra mắt trong khi trào lưu boy band đang cực kỳ thịnh hành tại Việt Nam, B.sily được kỳ vọng sẽ là một nhóm nhạc "chất lượng" và "hồi sinh" lại trào lưu girl band đang nguội lạnh. Đầu năm 2011, nhóm chính thức xuất hiện và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay và không ngoài dự đoán, ca khúc nhận được phản hồi khá tốt từ khan giả. Theo chia sẻ của trưởng nhóm Hạnh Sino thì single mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2012.

Tạm biệt những giây phút làm việc căng thẳng, các cô nàng của B.sily đã tự thưởng cho mình một buổi dạo phố trong không khí giáng sinh cận kề. Xuất hiện trong những trang phục trẻ trung và đáng yêu nhưng từng thành viên vẫn toát được lên những cá tính riêng của mình qua từng shoot hình: Huyền Baby rất dễ thương và nhí nhảnh, Emily vẫn cá tính với mái tóc ngắn còn Hạnh Sino lại được yêu mến bởi vẻ duyên dáng và phá cách.

Cùng ngắm 3 cô gái band B.sily trong bầu không khí mua sắm chuẩn bị Noel tại phố cổ:

3 cô nàng duyên dáng trong những bộ trang phục đón giáng sinh.

 

Tinh nghịch trong 'shot hình' xoay zoom ống kính.

Phút pose hình nhí nhảnh và "xì tin'

Hạnh Sino sở hữu nụ cười duyên và đôi mắt 'biết cười'.

Khuôn mặt và tính cách rất dễ thương của Huyền Baby.

Emily cá tính với khăn và áo 'tone' màu kẻ trắng đỏ.

Bưu Điện Việt Nam