TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm cận cô dâu Chu Thanh Huyền khi đi chụp ảnh cưới với Quang Hải: Visual nức nở, nhan sắc thăng hạng

Thứ tư, 13/03/2024 20:22

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Chu Thanh Huyền đã gây sốt.

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của Chu Thanh Huyền trong buổi chụp ảnh cưới cùng Quang Hải. Chọn lối make - up sắc sảo, Chu Thanh Huyền gây sốt khi khoe trọn những nét đẹp trên gương mặt. Song song đó, với visual nức nở cùng nhan sắc thăng hạng và thần thái tươi tắn, cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Khi diện váy cưới, bà xã Quang Hải càng thêm yêu kiều khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Được biết, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới ngày 28/3 tại Đông Anh (Hà Nội) và đây cũng là thời điểm Quang Hải chính thức đón nàng WAG Thanh Huyền về làm dâu. Hiện tại, những hình ảnh xinh đẹp của Chu Thanh Huyền đang được lan truyền rộng rãi.

Nhan sắc của Chu Thanh Huyền đã gây sốt cõi mạng

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu bén duyên với nhau từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình. Cho đến năm 2023, mối quan hệ của cặp đôi đã chính thức được công khai. Vào những ngày cuối năm, cả hai đã chính thức làm lễ dạm ngõ và sau đó tổ chức một đám hỏi khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã sắp về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới