TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm hot girl mệnh danh là 'tiểu thiên hậu'

Thứ năm, 22/11/2012 15:34

Cô nàng nổi như cồn từ những bức ảnh khoe dáng nuột nà bên xe hơi, đồng thời là bạn gái của ngôi sao bóng đá Trung Quốc.

Kim Mỹ Tân sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, hiện đang là một hot girl cực hot ở Trung Quốc. Với khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là thân hình nóng bỏng, Mỹ Tân thường xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang nội y, bikini và người mẫu xe. Nhiều dân mạng còn ưu ái gọi cô là "tiểu thiên hậu" trong làng mẫu quảng cáo xe hơi.

Kim Mỹ Tân thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng

Hot girl phong cách nhẹ nhàng, trong sáng hiếm thấy

Cô nàng cũng nổi như cồn khi làm người mẫu của các tạp chí thời trang nổi tiếng của Trung Quốc và một số nhãn hàng điện tử lớn như Lenovo, Sony. Ngoài ra cô còn là gương mặt đại diện của các game ăn khách. Dù trong các bộ ảnh hay ngoài đời, Mỹ Tân cũng cô cùng sexy. Sự xuất hiện dày đặc trên mặt báo hứa hẹn một tương lai sáng chói trong sự nghiệp của hot girl này.

Cái tên Kim Mỹ Tân càng trở nên hot hơn khi cô và ngôi sao bóng đá Trung Quốc Vương Vĩnh Bá công khai tình cảm. Họ không ngần ngại “khoe” những bức hình chụp chung, những chuyến du lịch lãng mạn, những cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Cặp trai tài gái sắc này thật khiến người khác ghen tị.

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh thân mật

Cùng ngắm vẻ đẹp cuốn hút của hot girl này!

Tiin