TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm Huyền Lizzie đẹp rạng rỡ trong trang phục cử nhân

Thứ bảy, 17/12/2011 11:08

Cô nàng giúp việc San San xinh đẹp của “Lời thú tội của Eva” đã có những khoảnh khắc hết sức duyên dáng trong tà áo dài Việt và trang phục cử nhân tại buổi lễ tốt nghiệp của mình.

Huyền Lizzie được biết đến với tư cách là một hotgirl của Hà Nội với khuôn mặt cực xinh xắn và ăn hình. Từ khi lọt vào top 5 của Miss Teen 2009, tên tuổi của cô nàng được “phủ sóng” rộng rãi hơn và những cơ hội đến với nghệ thuật cũng “ùa” đến với Huyền.

Nàng hotgirl sinh năm 1990 này nhanh chóng bén duyên với điện ảnh qua một vài bộ phim sit-com dành cho tuổi teen, nhưng dấu ấn đáng nhớ nhất mà Huyền để lại trong lòng khan giả có lẽ là vai cô gái giúp việc San San trong phim Lời thú tội của Eva được lên sóng trên khung giờ vàng của VTV3 giữa năm 2011. Trong phim, Huyền Lizzie đóng cặp cùng chàng ca sỹ điển trai Hứa Vỹ Văn và cả hai đã trở thành một cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ rằng không muốn đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp và ước mơ được trở thành một nhân viên ngân hàng theo đúng chuyên ngành mà cô đang theo học tại trường đại học Kinh doanh- công nghệ. Thời gian này, Huyền đang bận “tíu tít” với việc hoàn thành nốt năm cuối đại học. Đó cũng chính là lý do khán giả ít thấy Huyền xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật cũng như các sự kiện dành cho giới trẻ tại Hà Nội.

Trong buổi chụp hình để chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp cuối năm, Huyền Lizzie đã có những khoảnh khắc hết sức duyên dáng, dịu dàng trong tà áo dài Việt và bộ trang phục của cử nhân đại học.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới