TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm Midu xinh tươi trên phố cổ Hà Nội

Thứ năm, 20/10/2011 16:54

Midu kể, cô thích nhất là ngồi uống trà đá ở Nhà Thờ, lần nào đến Hà Nội Midu cũng phải rủ bằng được bạn bè ra ngồi trà đá một buổi tối mới chịu.

Đây là lần thứ tư Midu đến Hà Nội, lần này cô ra để quay một bộ phim cổ trang sẽ phát sóng vào dịp Tết năm sau. Midu tranh thủ ra Hà Nội trước đoàn làm phim hai hôm để có thời gian đi chơi, sau đó cả đoàn sẽ lên Cổ Loa để quay tiếp. Ấn tượng về Hà Nội lần này của Midu là Hà Nội ngày một đông đúc hơn trước, ngõ “phố Tây” Tạ Hiền trước đây cổ kính và thưa thớt là thế, còn bây giờ thì “Xe quá chừng xe, người quá chừng người luôn.” – Midu dí dỏm nhận xét.

Midu xinh tươi trên phố cổ Hà Nội.

Midu kể, cô thích nhất là ngồi uống trà đá ở Nhà Thờ, lần nào đến Hà Nội Midu cũng phải rủ bằng được bạn bè ra ngồi trà đá một buổi tối mới chịu. Khác với Sài Gòn hiện đại và năng động, Hà Nội rất lãng mạn và nhẹ nhàng. “Vì thế mỗi lần đến Hà Nội, mình rất thích ngồi cà phê một mình, ngắm phố phường, người qua lại. À, cây ở Hà Nội cũng rất đặc biệt nữa, nó lùn lùn và mập mập, nhìn rất hay.” – Midu cười.

Chia sẻ về chuyện công việc, sau hai vai diễn thành công trong các bộ phim “Những thiên thần áo trắng” và “Cô nàng tóc rối”, Midu cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, cô chỉ nhận đóng phim vào dịp hè thôi. Sau khi đóng xong bộ phim cổ trang thì hết hè này, Midu sẽ trở lại TP.HCM để hoàn thành năm cuối khoa Thiết kế thời trang của Đại học Kiến Trúc TP.HCM. "Vừa phải tất bật làm bao nhiêu đồ án ở trường, vừa luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp và chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người, nhiều lúc mình cũng thấy mệt lắm đó, không sung sướng như nhiều người nghĩ về một hot girl đâu." - Midu tâm sự.

PLXH