TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của 'nữ thần bóng chuyền' Philippines lai 3 dòng máu

Thứ năm, 10/01/2019 08:45

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nữ cầu thủ bóng chuyền người Philippines vẫn cố gắng theo đuổi đam mê và chơi ở vị trí libero. Nữ cầu thủ lai 3 dòng máu này còn gây sốt với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mới đây, dân mạng Philippines phát sốt vì nữ cầu thủ bóng chuyền chơi ở vị trí libero với vẻ đẹp khác lạ. Đó là Melissa Gohing, 27 tuổi sinh ra ở Bacolod trong một gia đình Philippines có dòng máu Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Ngay từ nhỏ cô gái xinh đẹp đã yêu thích thời trang, tuy nhiên lớn lên cô lại đam mê môn bóng chuyền. Chiều cao 1m6 là quá thấp so với các đồng đội nên cô được chơi ở vị trí libero.

Cả sự nghiệp, Melissa Gohing đã chơi cho 4 CLB khác nhau ở Philippines và hiện đang đầu quân cho Creamline Cool Smashers kể từ đầu mùa 2018. Chơi ở vị trí không đòi hỏi chiều cao mà chỉ cần sự nhanh nhạy, nữ VĐV bóng chuyền 27 tuổi này đã gây được ấn tượng mạnh mỗi khi thi đấu.

Khi còn là sinh viên, cầu thủ này từng 4 lần vô địch ở cấp độ dành cho các đội bóng đại học và khi lên chơi chuyên nghiệp cô cũng có 5 lần vô địch quốc gia cùng các CLB.

Melissa Gohing sở hữu gương mặt đẹp và có thể hình cân đối. Ở Philippines người đẹp 27 tuổi còn là nhân vật của làng giải trí. Cô đang có tình yêu đẹp với nam diễn viên điển trai của nước này - Rocco Nacino. "Nữ thần bóng chuyền" này còn gây sốt trên mạng xã hội khi có tới hơn 136 nghìn lượt theo dõi.

Chiêm ngưỡng hình ảnh nữ thần bóng chuyền lai 3 dòng máu:

Melissa Gohing sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ

Nữ VĐV bóng chuyền này lai tới 3 dòng máu (Philippines - Trung Quốc - Tây Ban Nha)

Cô gái 27 tuổi này tuy không cao nhưng vẫn theo nghề đam mê là bóng chuyền

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới