TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm vẻ đẹp ma mị và bốc lửa của hotgirl ‘xà tinh’

Thứ năm, 12/07/2012 11:36

Khác với vẻ đẹp bầu bĩnh, ngọt ngào của những hotgirl đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc, Tôn Thiến Dĩnh – mỹ nhân có nickname “Xà Xà” lại hớp hồn phái mạnh bởi vẻ đẹp ma mị, lạnh lùng và thân hình "rực lửa".

Mỹ nhân họ Tôn này vốn dĩ được cư dân mạng đặt cho nickname “Hotgirl xà tinh” bởi trong các bức ảnh của cô nàng thường xuất hiện hình chú rắn nhỏ màu hồng bên góc.

“Xà Xà” Tôn Thiến Dĩnh sinh ngày 2/12/1987, người quận Tân Phố Đông, Thượng Hải. Cô đã tốt nghiệp trường ĐH Truyền thông Trung Quốc và hiện là một trong những gương mặt sáng giá thuộc hàng giai nhân tuyệt sắc trên mạng xã hội.

Hầu hết, các tấm hình được chỉnh sửa cẩn thận giúp Tôn Thiến Dĩnh khoe được gương mặt đẹp lạnh lùng và những đường cong hút hồn của cơ thể. Nhiều trang phục và các phụ kiện được cô nàng lựa chọn mang phong cách ma mị, khiến ở cô toát lên vẻ đẹp bốc lửa và huyền bí lạ kỳ.

Sau loạt ảnh đầu tiên từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào hồi tháng 4 vừa qua, Tôn Thiến Dĩnh vẫn “miệt mài” tạo dáng và chăm chỉ đăng tải những bộ ảnh nuột nà phiên bản mới. Những tấm hình của hotgirl “xà tinh” này luôn có tốc độ lan truyền chóng mặt và nhận được nhiều lời tán thưởng của cư dân mạng.

Cùng ngắm vẻ đẹp lạ của Tôn Thiến Dĩnh trong loạt ảnh sau:

                                                   

 

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới