TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm vẻ đẹp rạng ngời của hotboy Thái - Nadech Kugimiya

Thứ sáu, 12/04/2013 10:58

(Ngoisao.vn) - Ngày 8/4 vừa qua, hotboy nổi tiếng nhất Thái Lan - Nadech Kugimiya đã có buổi xem phim thân mật với khán giả nhằm kêu gọi quỹ từ thiện cho quân đội Thái Lan. Hàng ngàn fans đã tranh nhau từng chiếc vé để có thể xem phim cùng với thần tượng.

Kobori là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Nadech sau một thời gian làm ngôi sao phim truyền hình và thời trang. "Koo Gum" là một tiểu thuyết nổi tiếng của Thái Lan về chuyện tình trái ngang của một anh lính Nhật và cô gái Thái Lan trong suốt cuộc chiến này. Đã có hơn 10 phiên bản truyền hình và điện ảnh khác nhau cuả bộ phim này, nhưng phiên bản điện ảnh lần này vẫn thu hút bởi sự góp mặt của siêu sao Nadech Kugimiya và guơng mặt mới Richie.

Trong suốt buổi giao lưu, trò chuyện, Nadech luôn giữ được nét thân thiện và gần guĩ, đặc biệt là gương mặt điển trai ở mọi góc nhìn. Nhận được lời mời từ Nadech Kugimiya, giám đốc sáng tạo và stylist Trịnh Tú Trung đã đến Bangkok tham dự sự kiện này. Anh đã có dịp chụp ảnh lưu niệm cùng nữ diễn viên Richie cũng như bà Keaw - mẹ của Nadech.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của Nadech:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới