TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Việt Đức trong tà áo dài trắng

Thứ năm, 01/06/2017 09:30

Áo dài luôn khiến người phụ nữ tôn lên được nét đẹp của cơ thể. Áo dài trắng tuy giản đơn nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp tinh khôi, đặc biệt luôn gắn liền với tuổi học trò.

Phùng Kiều Anh - lớp trưởng lớp 12A1 trường THPT Việt Đức - Hà Nội

Bên cạnh trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Trần Phú hay Phan Đình Phùng... THPT Việt Đức cũng là ngôi trường có hơn 100 tuổi với khuôn viên đẹp và nhiều học trò là người nổi tiếng như Tuấn Hưng, Nguyễn Hồng Nhung, Đăng Khôi, Duy Khoa, cô bạn Phương Anh xương thủy tinh, hot girl Linh Đỗ mà còn là nơi ghi dấu ấn của các cô gái tuổi teen nổi tiếng khác.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nữ photo trẻ SN 1998 tại Yên Bái có facebook (Lê Phương Thảo).

Thảo chia sẻ: “Tháng 5, mùa phượng về cũng là khi mùa thi tới, đây là thời gian gấp rút ôn bài vở cho kỳ thi của bao thế hệ học sinh. Nhớ lại thời gian này của năm trước,lòng tôi cũng đang rạo rực và lo lắng biết bao. Chính vì vậy, tôi quyết định lên ý tưởng và thực hiện bộ hình này trong thời gian rất nhanh chóng. Mặc dù thế nhưng cũng phải rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Chỉ có duy nhất tôi, chuyên viên trang điểm Nguyễn Phương Mai và em Kiều Anh. Chúng tôi có 4 tiếng đồng hồ để xong bộ hình này từ việc chuẩn bị trang phục, make up, làm tóc và chụp hình. Tất cả đều rất kĩ càng để hi vọng nhận được những hình ảnh cuối cùng xuất sắc nhất”.

Ngoài thàng tích học tập đáng nể, Kiều Anh còn là thành viên trong đội bóng rổ của trường. Là một cô gái năng động nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và duyên dáng.

Bằng những góc máy tuyệt đẹp, tà áo dài trắng thướt tha, cùng nụ cười tươi trong nắng đã làm nổi bật lên vẻ đẹp của nữ xinh Hà Thành này.

Được biết, trong thời gian này. Cùng với bao bạn bè đồng trang lứa, Kiều Anh đang gấp rút để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp quan trong sắp tới. Bên cạnh đó cô cũng có dự định sẽ đi du học tại Đức sau khi hoàn thành kì thi tốt nghiệp của mình.

Xinh đẹp, năng động, và thông minh. Cùng chúc cho cô gái này luôn giữ được vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cũng như hoàn thành tốt những dự định và ước mơ của mình.

Photograper: Lê Phương Thảo

M.U.A: Nguyễn Phương Mai

Model: Phùng Kiều Anh

Location: THPT Việt Đức – Hà Nội

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới