TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 bị cho là 'cà khịa' phát ngôn tự bào chữa của Trang Nemo

Thứ sáu, 08/09/2023 15:29

Phát ngôn mới của Trang Nemo tại tòa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trong đó, chia sẻ của Ngân 98 cũng gây chú ý khi bị cho là "cà khịa" Trang Nemo.

Ngày 8/9, Tòa án nhân dân TP.HCM xử phúc thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương và Phan Hoàng Nam (cùng là nhân viên shop Trang Nemo).

Do, 3 luật sư bào chữa cho các bị cáo cùng vắng mặt không lý do nên Trang Nemo phải tự bào chữa cho mình. Cô xin được hưởng án treo và chia sẻ: "Ví dụ cuộc sống của nhân viên tôi bây giờ đang rất là tốt, bây giờ tôi đi tù, những người đó không tìm được việc làm, tôi ví dụ, thì sẽ đi ra ngoài trộm cắp, giật đồ hoặc làm những chuyện phạm pháp cho xã hội thì có phải là những hệ lụy rất to lớn hay không? Trong khi tôi nói tôi phạm tội lần đầu, nhấn mạnh là tôi phạm tội lần đầu và tôi không đánh một cái nào".

Trang Nemo phải tự bào chữa tại Tòa án nhân dân TP.HCM vào sáng ngày 8/9.

Cũng trong phần bào chữa của mình, Trang Nemo cho biết đã dằn vặt lương tâm suốt hai năm qua, mong HĐXX chấp nhận kháng cáo của các bị cáo.

"Tôi phạm tội lần đầu, tôi có con nhỏ, tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác nhưng bị xử vậy có phải quá khắt khe không? Nếu tôi đi tù, nhân viên của tôi thất nghiệp, trộm cắp, ai chịu trách nhiệm? Ở sau lưng tôi có rất nhiều người đang cần tôi. Tôi đi tù để được gì, tôi đi tù thì làm sao tôi sửa chữa?" - Trang Nemo nói.

Chia sẻ của Trang Nemo tại tòa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Mới đây, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ: "Tui có 1 resort, 1 nhà hàng, 1 cafe, 1 shop và 50 nhân viên. Tui mệnh hệ gì, nhân viên và bà giúp việc vẫn sống lương thiện". Phát ngôn này của Ngân 98 bị cho là "cà khịa" Trang Nemo.

Chia sẻ mới của Ngân 98 gây chú ý.

Cư dân mạng cho rằng Ngân 98 đang "cà khịa" Trang Nemo.

Trước đó, khi Trang Nemo vướng vào lùm xùm xô xát với Trần My, Ngân 98 cũng từng chia sẻ: "Sao cái kiểu ỷ có tiền, đụng là muốn đánh, muốn xử người ta..., sợ quá. Mặc dù chưa từng đụng chạm gì tới chị ấy, nhưng Ngân cũng từng bị chị ấy thuê người đánh nha mọi người".

Dù không nhắc đích danh, song số đông dân mạng cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang ám chỉ Trang Nemo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới