TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 bị tống tiền dọa tung ảnh 'nóng', dân mạng Việt nghi là chiêu trò gây chú ý nhưng đây là phản ứng của netizen xứ Trung

Thứ hai, 15/07/2019 20:21

Trong khi nhiều người nghi ngờ đây lại là một chiêu trò mới gây chú ý của Ngân 98 sau ồn ào với người tình cũ Lương Bằng Quang thì cư dân mạng xứ Trung lại phản ứng lạ dưới bài viết liên quan đến cô nàng.

Mới đây, báo Trung đã đưa lại thông tin Ngân 98 bị kẻ gian giữ chiếc điện thoại có chứa hình ảnh nhạy cảm và clip riêng tư của cô. Kẻ này yêu cầu cô phải đưa số tiền 300 triệu đồng.

Vốn nổi tiếng vì chiêu trò và những phát ngôn gây shock, lần này, Ngân 98 tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trên báo chí Trung Quốc.

Ngân 98 cho biết 7 tháng trước, cô bị cướp điện thoại. Chiếc điện thoại này không cài mật khẩu và cô không nhớ tài khoản icloud. Vì vậy, cô không thể can thiệp để vô hiệu hóa điện thoại hay lấy lại dữ liệu có trong máy. Hotgirl ngực khủng tiết lộ trong chiếc điện thoại bị cướp mất có nhiều ảnh riêng tư của cô và bạn trai cũ. Kẻ xấu đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh này cho Ngân 98 để tống tiền.

Nếu không đưa đủ số tiền 300 triệu đồng cho người này, có lẽ những hình ảnh và clip nhạy cảm của cô sẽ bị phát tán. Tuy nhiên, bạn gái cũ của Lương Bằng Quang khẳng định sẽ không để bị mắc bẫy kẻ xấu và đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Cô thông báo với mọi người về việc mất điện thoại và bị tống tiền để dư luận không sốc khi những hình ảnh nhạy cảm của cô xuất hiện trên mạng xã hội. Ngân 98 còn cho biết thêm cô mới bị mất thêm một chiếc điện thoại nữa và cô khá lo lắng về việc này.

Trước thông tin trên, bên cạnh những bình luận trấn an tinh thần Ngân 98, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc cô đang dự tính một chiêu trò mới nhằm thu hút sự chú ý. Không ít người cho rằng đây là chiêu trò mới của cô nàng bởi từ trước đến nay, cái tên Ngân 98 gắn liền với scandal, hình ảnh khoe thân và cách tạo dáng phản cảm.

Ngay dưới bài viết này, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc lại dành nhiều lời khen cho Ngân 98: "Cô ấy có thân hình thật đẹp"; "Chúc bạn có đủ can đảm để giải quyết"; Cô ấy thật nóng bỏng"...

Một loạt hình ảnh nóng bỏng của Ngân 98 được báo Trung đăng tải.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới