TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 đăng hình bên Lương Bằng Quang và gia đình, dân mạng đòi xem livestream, tố ghép ảnh

Thứ tư, 11/03/2020 08:39

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngân 98 vẫn bị tạm giam vì dương tính với ma tuý và cho rằng cô nàng chỉ đăng ảnh cũ lên mạng.

Cách đây ít ngày, trên hàng loạt diễn đàn về hội nhóm showbiz đã chia sẻ hình ảnh hot girl Ngân 98 - bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang ngồi ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất ma tuý. Thông qua kiểu tóc và trang phục, nhiều người nhận ra Ngân 98 bị bắt đúng vào ngày Lương Bằng Quang đăng video chia sẻ sự việc. Anh cho biết hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Theo nam nhạc sĩ, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ.

Hình ảnh được cho là Ngân 98 bị bắt ở đồn công an sau khi sử dụng chất kích thích chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, Ngân 98 đăng ảnh chụp cùng Lương Bằng Quang và gia đình tại nhà. Cô chia sẻ: "Đi rồi là đi đâu? Sống ở đời chắc hẳn ai cũng phải biết cái câu người hại không bằng trời hại chứ hả. Ăn no ngủ nghỉ rồi làm việc kiếm tiền thôi".

Ngân 98 đăng ảnh bên Lương Bằng Quang và gia đình.

Tuy nhiên, nhiều người không tin Ngân 98 cho rằng cô nàng ghép người vào ảnh gia đình. Thậm chí, nhiều người yêu cầu cô livestream.

"Nhìn biết là ảnh ghép, để ý viền xung quanh người ảnh thật không bao giờ như vậy", "ghép ảnh ngu", "Nếu ghép hình không được thì chắc nó cũng đưa nick cho Lương Bằng Quang rep hộ comment, làm giống như nó không bị gì cả, điện thoại tụi nó thiếu gì hình, trực tiếp còn không dám phát thì giải thích cái gì", "Tự nhiên mặt Lương Bằng Quang với Ngân 98 sáng hơn 3 người kia mà còn hơi to hơn nữa ảo ghê hen", "Zoom kỹ đi các bạn là ảnh ghép nhé"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Nhiều cư dân mạng nghĩ Ngân 98 đã ghép người mình vào ảnh gia đình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới