TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 đáp thế nào khi bị nói người toàn đồ giả?

Thứ tư, 23/10/2024 14:02

Ngân 98 đã có màn đáp thẳng chan chát với một cư dân mạng chê bai cô toàn đồ giả trên người.

Sau cuộc đại tu nhan sắc, Ngân 98 không ngại đăng tải những hình ảnh diện trang phục nóng bỏng, giao lưu cùng khán giả. Bên cạnh những lời khen vẫn có những ý kiến trái chiều. Cụ thể, một cư dân mạng mỉa mai chuyện cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ, dẫn đến "trên người toàn đồ giả". Người này viết: "Vài năm nữa, tiền thì nhiều nhưng Ngân sẽ làm gì khi trên người toàn đồ giả. Vì mình quê mùa lắm, thấy Ngân xấu lắm đẹp đâu không biết".

Lập tức, Ngân 98 không ngại đáp trả đối phương: "Viết chính tả còn sai lên sai xuống mà tham sân si dễ sợ. Hổng ấy mình nên tham làm đẹp cho bản thân mình, tham nâng cấp bản thân mình đi chị". Câu trả lời của Ngân 98 khiến ai nấy bật cười.

Ngân 98 đáp thế nào khi bị nói người toàn đồ giả?

Nhan sắc hiện tại của Ngân 98.

Ngân 98 tiết lộ rằng trong gần 10 năm, cô đã sửa mũi 9 lần, nhưng có đến 8 lần gặp biến chứng. Vào tháng 11 tới, cô sẽ tiếp tục thực hiện phẫu thuật để chỉnh sửa lại dáng mũi và khắc phục các biến chứng hiện tại. Bạn gái Lương Bằng Quang khẳng định mỗi người có sở thích và gu thẩm mỹ riêng, nên cô sẽ làm những gì mình cảm thấy phù hợp và cần thiết.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới