TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 đồng tình với nhận xét của dân mạng về mình: 'Làm nội trợ miễn phí cho Lương Bằng Quang và sex bằng tình yêu...'

Thứ năm, 28/05/2020 14:22

Bạn gái Lương Bằng Quang là Ngân 98 tâm đắc với những cảm nhận của một cư dân mạng về mình.

Thời gian vừa qua, Ngân 98 liên tục có những phát ngôn "cà khịa" Ngọc Trinh. Cô tuyên bố chỉ thần tượng tỷ phú tự thân như Kylie Jenner và xem thường kẻ làm giàu từ thân xác, bạn gái Lương Bằng Quang nhắc lại phát ngôn "đêm 7 ngày 3" của Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh.

Dù từng tiết lộ "thần tượng" Ngọc Trinh nhưng Ngân 98 cho biết thần tượng có nhiều dạng "Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới mông nhé".

Ngân 98 liên tục có những phát ngôn "cà khịa" Ngọc Trinh.

Đáng chú ý, một cư dân mạng chia sẻ về Ngân 98: "Thực tế phải nói, bé Ngân quen Lương Bằng Quang được cái gì giá trị xứng đáng với em cả, quá phí cho 1 cô bé chân tình và công sức tiền bạc để tạo ra hình hài sắc đẹp như ngày hôm nay, nhưng chỉ để ở nhà làm nội trợ miễn phí cho Lương Bằng Quang và sex bằng tình yêu chứ không nhận được tiền bạc quà cáp gì giá trị cả.

Đủ để chứng tỏ em không vì tiền mà bán thân (như người ta). Chứ 1 người như em, bán thân lấy tiền thì em đã giàu ngang ngửa Ngọc Trinh rồi chứ không như bây giờ, nhìn có tiếng chứ thật không có miếng nào giá trị.

Rất thích lối sống, tính cách thẳng thật không giả tạo của Ngân dù chị thấy Ngân còn quá ngây thơ và chân thành nên đáng thương, chịu nhiều thiệt thòi. Hiện tại em cứ sống vì tình yêu. Chỉ mong sau này em có 1 người đàn ông tốt bên cạnh và mang lại những thứ xứng đáng hơn với em, vì em đáng được nhận cả tình yêu chân thành và cả vật chất xa hoa giá trị".

Ngay lập tức Ngân 98 tỏ ra đồng tình với những nhận xét của người này dành cho mình. "Người hiểu biết và trải đời đây nhé các mẹ vô văn hoá nên học theo", bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ.

Ngân 98 đồng ý với chia sẻ với dân mạng khi cho rằng cô "ở nhà làm nội trợ miễn phí cho Lương Bằng Quang và sex bằng tình yêu".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)