TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 khoe biệt thự đang trên đà xây dựng, tuyên bố cả đời không bán

Thứ hai, 13/03/2023 21:30

Ngân 98 đã khoe thành quả lao động miệt mài đó là biệt thự nhìn thôi cũng biết giá trị không hề nhỏ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đã khoe biệt thự đang khởi công xây dựng của mình. Cô tự hào cho biết: "Năm 2021 có khoe mua 1 căn penthouse, nhưng may mắn là vừa đăng thiết kế lên có người thích hỏi mua nên bán luôn, nay 2023 khoe căn penthouse to gấp đôi, giá gấp 7 có 3 view lankmark, view bitexco, view sông Sài gòn. Căn này tâm huyết, để sống cả đời không bán đâu nhá. Có ai hóng bản thiết kế không nè?".

Dù chưa hoàn thành nhưng nhìn không gian biệt thự thoáng và quá rộng cũng đủ hiểu Ngân 98 đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua đất và chi phí xây dựng. Qua vài góc ảnh có thể cảm nhận được sự hoành tráng từ cơ ngơi này của nữ hotgirl. Không chỉ thế, bạn gái Lương Bằng Quang còn nói thêm: "Người ta nói người giàu sẽ không khoe, em nghèo nên làm ra được em mừng lắm em phải khoe nha mọi người".

Ngân 98 khoe biệt thự đang trên đà xây dựng. Nhìn thôi cũng biết giá trị của cơ ngơi này khá khủng.

Cô nàng tuyên bố cả đời không bán và tự hào quá nên phải khoe.

Nổi tiếng là cô nàng lắm chiêu và thị phi nhưng phải công nhận Ngân 98 là người chăm chỉ lao động. Cô không chỉ bán hàng online mà còn miệt mài chạy show với vai trò DJ. Cô nàng thường xuyên khoe những xấp sổ đỏ và những tin nhắn chốt đất đai mà ai nấy phải choáng lẫn nể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)